x close

สามเณร 2 รูป ถูกต่อหัวเสือรุมต่อย หวิดเอาชีวิตไม่รอด

สามเณร 2 รูป ถูกต่อหัวเสือรุมต่อย

สามเณร 2 รูป ถูกต่อหัวเสือรุมต่อย
สามเณร 2 รูป ถูกต่อหัวเสือรุมต่อย หวิดเอาชีวิตไม่รอด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          สามเณร 2 รูป วัดมัชฌิมาวาส จ.อุดรธานี ถูกต่อหัวเสือรุมต่อยหน้าบวมปูด หายใจไม่ออก หวิดเอาชีวิตไม่รอด หลังพากันไปกวาดลานวัดแต่ไม่ทันระวังว่ามีต่ออาศัยอยู่

          วันนี้ (1 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบสามเณร 2 รูป ที่วัดมัชฌิมาวาส พระอารามหลวงฝ่ายมหานิกาย ถ.วัฒนานุวงศ์ ต.หมากแข้ง จ.อุดรธานี ถูกต่อหัวเสือต่อย อาการสาหัส ตาบวม หูบวม ทราบชื่อคือ สามเณรศุภชัย นารี อายุ 15 ปี และสามเณรศุภชัย ชัยมาน อายุ 14 ปี ก่อนที่ลูกศิษย์วัดจะช่วยกันเผารังต่อและตัดแต่งกิ่งไม้ให้โปร่ง โดยเฉพาะต้นคูนที่ต่อหัวเสือทำรัง

           ทั้งนี้สามเณรศุภชัย นารี เล่าว่า ตนและเพื่อนสามเณรได้บวชเรียนกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว โดยพักอยู่ที่กุฎิคณะ 6 ก. ใกล้กับโบสถ์ และเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนสามเณรได้พากันไปกวาดลานวัดข้าง ๆ โบสถ์ แต่ไม่ทันระวังว่ามีต่อหัวเสือบินมาหาอาหารกิน เพราะบริเวณดังกล่าวใกล้กับถังขยะ ต่อหัวเสือคงคิดว่าไปรบกวน จึงบินขึ้นไปบนรังที่อยู่บนต้นคูนเหนือศีรษะ ทันใดนั้นก็มีฝูงต่อหัวเสือหลายตัวรุมต่อยเข้าที่ใบหน้า จนปวดชาไปหมด โดยเฉพาะใต้ตาทั้งสองข้าง

          ด้านสามเณรศุภชัย ชัยมาน ถูกต่อยเข้าที่ใบหู จากนั้นก็พากันวิ่งเข้าไปในกุฎิพระพี่เลี้ยง เพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาลเพราะแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ตาบวมจนปิดทั้งสองข้าง

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วัดมัชฌิมาวาสแห่งนี้เป็นวัดเก่าแก่ มีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่รายล้อมทั่วบริเวณวัดจะมีค้างคาวมาอาศัยอยู่จำนวนมาก และต่อหัวเสือก็เคยต่อยชาวบ้านมาแล้วหลายครั้ง จนครั้งนี้มีสามเณร 2 รูปของทางวัดถูกต่อยอาการหนัก ทางวัดจึงสั่งให้ลูกศิษย์ออกหารังต่อทั่วบริเวณวัดเพื่อทำลายแล้ว
        

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามเณร 2 รูป ถูกต่อหัวเสือรุมต่อย หวิดเอาชีวิตไม่รอด โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2557 เวลา 15:10:56 10,279 อ่าน
TOP