x close

ข่าวรับน้องโหด ผลผ่าพิสูจน์ชี้ อาจขาดอากาศหายใจ


ข่าวรับน้องโหด ผลผ่าพิสูจน์ชี้ อาจขาดอากาศหายใจ
ข่าวรับน้องโหด ผลผ่าพิสูจน์ชี้ อาจขาดอากาศหายใจ

ผลศพนศ.ปทุมรับน้องขาดอากาศตาย (ไอเอ็นเอ็น)
 
           ข่าวรับน้องโหด จนเสียชีวิต ผบก.นิติเวช เผยผลการผ่าพิสูจน์ น.ศ.เทคนิคปทุมฯ อาจเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ เร่งหาสาเหตุที่แท้จริง

           วันที่ 1 กันยายน 2557 พล.ต.ต. พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เปิดเผยผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ นายโภไคย แสงโรจน์รัตน์ อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช. ปี 1 วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี เสียชีวิตจากการเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องริมทะเล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ทางนิติเวชได้ตรวจร่องรอยภายนอกก่อนทำการผ่าพิสูจน์พบว่า ตามร่างกายมีบาดแผล รอยถลอก ฟกช้ำตามร่างกาย แต่ก็เป็นรอยฟกช้ำเล็ก ๆ ไม่ใหญ่มาก และรอยดังกล่าวไม่ถึงขั้นทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งขณะนี้ทีมแพทย์ได้ผ่าเพื่อนำชิ้นเนื้อและตรวจหาสารพิษ เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งต้องรอผลอีกสักระยะ ส่วนกรณีที่มีพยานเห็นว่ามีการกรอกแอลกอฮอล์ในปากผู้ตายก่อนเสียชีวิตนั้น ตรงนี้สามารถตรวจสอบได้

           ด้าน นพ. พ.ต.อ. สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ นายแพทย์ (สบ 5) กลุ่มงานนิติพยาธิ นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นพบมีน้ำอยู่ในช่องอกจำนวนหนึ่งและเคยมีประวัติการจมน้ำ สาเหตุการตายคาดว่าน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ทั้งนี้ต้องตรวจพิสูจน์ชิ้นเนื้ออย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

           ขณะที่มีรายงานว่า ในเวลา 12.00 น. นางศิริวิมล แสงโรจน์รัตน์ อายุ 47 ปี มารดาผู้ตายพร้อมญาติ ได้เดินทางมายังสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อติดตามผลตรวจพิสูจน์การเสียชีวิตของบุตรชาย พร้อมรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดชินวราราม ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวรับน้องโหด ผลผ่าพิสูจน์ชี้ อาจขาดอากาศหายใจ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 11:18:00 21,294 อ่าน
TOP