x close

แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014 wheelchair dance เปิดใจครั้งแรก


แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014 wheelchair dance เปิดใจครั้งแรก
แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014 wheelchair dance เปิดใจครั้งแรก

แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014 wheelchair dance เปิดใจครั้งแรก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

            แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014 wheelchair dance เปิดใจครั้งแรก หลังประกาศผล thailand got talent 2014 โชว์สดในเรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมเผยเงินรางวัล 10 ล้าน ใช้เป็นทุนการศึกษา และแบ่งน้อง ๆ ผู้พิการ

            ทราบผลไปกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4 ที่ได้ผู้ชนะประจำปีนี้คือ วีลแชร์แดนซ์ ที่แสดงความสามารถในการแสดงวีลแชร์ผาดโผนประกอบเพลงชัยชนะ ได้อย่างซาบซึ้งกินใจพร้อมทั้งให้กำลังใจคนที่กำลังเผชิญอุปสรรคในชีวิตได้อย่างดี จนเรียกคะแนนโหวตได้ท่วมท้น

            โดยล่าสุด (1 กันยายน 2557) น้อง ๆ สมาชิกทีมวีลแชร์แดนซ์ ก็ได้เดินทางมาในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 พร้อมกับรองชนะเลิศทั้ง 2 ทีม คือ SL Music และเท็น ทายานันท์ เพื่อร่วมพูดคุยและทำการแสดงความสามารถของแต่ละทีมกัน 3 แบบ 3 สไตล์

            ในส่วนของวีลแชร์แดนซ์ ซึ่งได้รับตำแหน่งชนะเลิศพร้อมเงินรางวัลจำนวน 10 ล้านบาทนั้น สมาชิกในทีมทั้ง 8 คน คือ น้องแอม ฟู บอล ชาตรี พงษ์ หนุ่ม แบงค์ และเต้ เผยว่า พวกตนจะนำเงินรางวัลส่วนหนึ่งเก็บเป็นทุนการศึกษาของตัวเอง และที่เหลือก็จะนำไปแบ่งปันให้โรงเรียนของตน คือ โรงเรียนศรีสังวาลย์ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงเรียนสำหรับผู้พิการทางด้านร่างกาย เพื่อให้เป็นทุนการศึกษาของน้อง ๆ ต่อไป

            ด้านชาตรี ซึ่งเป็นหัวหน้าทีม เผยว่า สิ่งที่การแสดงสื่อออกมานั้นคือชีวิตของพวกตน ที่ล้มมาตั้งหลายทีแต่หัวใจไม่เคยล้ม ถ้าใครคนหนึ่งล้มก็จะช่วยกันดึงขึ้นมา ตนกับเพื่อน ๆ ใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับโชว์ประมาณ 4-5 เดือน ส่วนการหันมาเล่นวีลแชร์ผาดโผนนั้นก็เพราะอยากลองใช้วีลแชร์ให้เกิดประโยชน์ แรก ๆ เริ่มเล่นก็มีตกบ้าง เจ็บบ้าง มีช่วงเวลาที่ท้อบ้าง แต่เพื่อน ๆ ก็คอยให้กำลังใจกันจนผ่านมาได้ ส่วนการฝึกซ้อมแต่ละคนก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันไป แต่พอมารวมกันเป็นทีมทุกคนก็ต้องมีส่วนร่วมกันหมด ยอมรับว่ายากมาก แต่ก็ตั้งใจมากด้วยเช่นกัน 

            เห็นความพยายามของน้อง ๆ ทีวีลแชร์แดนซ์แล้วก็บอกได้คำเดียวเลยว่า ใจของพวกเขาทั้งเข้มแข็งและแข็งแกร่งจริง ๆ จนพาให้ทุกคนก้าวมายืนอยู่ในจุดที่เป็นตัวแทนความชื่นชอบของคนทั้งประเทศได้อย่างไร้ข้อกังขา ต้องขอแสงความยินดีเป็นอย่างยิ่งอีกครั้ง และมาชมการแสดงของน้อง ๆ ทีม วีลแชร์แดนซ์ รวมทั้ง SL Music และน้องเท็น ทายานันท์ กันอีกครั้ง




SL Music

SL Music

น้องเท็น ทายานันท์

น้องเท็น ทายานันท์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014 wheelchair dance เปิดใจครั้งแรก โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2557 เวลา 16:01:55 33,866 อ่าน
TOP