x close

น้องไอซ์ วัย 15 หายไป 2 เดือน แม่ร้องสื่อช่วยตามหา



น้องไอซ์ วัย 15 หายไป 2 เดือน แม่ร้องสื่อช่วยตามหา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3
         
          แม่วอนสื่อให้ช่วยติดตามหา น้องไอซ์ ลูกสาววัย 15 ที่หายออกจากบ้าน 2 เดือน เผยพบไลน์ถูกติดต่อให้ไปรับงานถ่ายแบบที่ จ.ชลบุรี

          วันนี้ (1 กันยายน 2557)  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.ตาก คุณแม่ของน้องไอซ์ หรือ น.ส.ดาราพันธุ์ ผันนวน อายุ 15 ปี ได้ออกมาวอนสื่อให้ช่วยเหลือตามหาลูกสาวที่หายตัวไปนาน 2 เดือน หลังลูกสาวถูกติดต่อผ่านไลน์ให้ไปรับงานถ่ายแบบที่ จ.ชลบุรี

          ทั้งนี้คุณแม่ เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ตนได้ไปส่งลูกสาวขึ้นรถไปเรียนตามปกติ พอถึงช่วงเวลาเลิกเรียน ครูโทรมาบอกว่าลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียน ตนและครูจึงช่วยกันโทรหาลูกสาวแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ต่อมาตนได้ออกตามหาไปทั่วจังหวัด เพราะมีคนบอกว่าเจอลูกสาวตามที่ต่าง ๆ แต่ก็ไม่พบ หลังจากตามหาลูกสาวอยู่ 3 วัน ตนจึงตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจจนสืบทราบว่าลูกสาวอยู่ที่พัทยา ตนมั่นใจว่าลูกสาวต้องไปอยู่กับญาติคนหนึ่งที่พัทยาแน่นอน ตำรวจจึงได้เรียกญาติคนดังกล่าวมาให้การ โดยญาติบอกว่าลูกสาวตนไปหาจริง ก่อนที่ลูกสาวจะหายไป และได้บอกกับญาติเพียงว่าจะมีพ่อของเพื่อนมารับ แต่ตอนนี้ไปไหนแล้วก็ไม่ทราบ พบเพียงกระเป๋าเท่านั้น

          แม่ของน้องไอซ์ เล่าอีกว่า เมื่อนึกย้อนไป 2 สัปดาห์ก่อนหน้าที่ลูกสาวจะหายไป ตนเพิ่งได้ติดตั้งอินเทอร์เน็ตให้และลูกสาวได้ติดต่อทางไลน์กับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ ปิ๋ม ซึ่งอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยผู้หญิงคนดังกล่าวได้ติดต่อให้ลูกสาวไปถ่ายแบบให้ ตำรวจจึงเรียกนางปิ๋มมาสอบปากคำ โดยนางปิ๋มให้การว่า ติดต่อให้น้องไอซ์ไปถ่ายแบบจริง แต่เรื่องที่น้องไอซ์หายไปนั้นตนไม่ทราบ

          หลังจากนั้น แม่น้องไอซ์ ก็เล่าอีกว่า วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาวได้ใช้เบอร์โทรศัพท์ของคนอื่นโทรมาร้องไห้ พร้อมบอกว่า "น้องไอซ์กำลังทำงานอยู่ เดี๋ยวจะส่งเงินมาให้แม่ใช้นะ" ต่อจากนั้นลูกสาวก็วางสายไปแล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย ตนจึงนำเอาเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวไปให้ตำรวจตรวจสอบ พบว่า เบอร์ดังกล่าวเป็นของเพื่อนผู้ชายของนางปิ๋มที่อาศัยอยู่ จ.นนทบุรี ตำรวจจึงได้เชิญตัวชายดังกล่าวมาสอบปากคำ แต่ชายคนนี้ก็ยืนยันว่าไม่เคยเจอน้องไอซ์เลย

          อย่างไรก็ตาม แม่ของน้องไอซ์ได้วอนสื่อให้ช่วยติดตามหาลูกสาวด้วย เนื่องจากได้หายไป 2 เดือนแล้ว และทำให้ตนทุกข์ใจอย่างมาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไอซ์ วัย 15 หายไป 2 เดือน แม่ร้องสื่อช่วยตามหา โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2557 เวลา 16:08:39 49,540 อ่าน
TOP