x close

เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับ หลังยิงคู่กรณีย่านวังหลัง


เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับ หลังยิงคู่กรณีย่านวังหลัง
เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับ หลังยิงคู่กรณีย่านวังหลัง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับข้อหาพยายามฆ่า หลังทะเลาะวิวาทยิงคู่กรณีย่านวังหลัง ตรวจสอบพบเคยต้องคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นกับ อาท โอรส แต่สู้คดีชนะ

            เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย แถลงผลการจับกุม นายปิยพันธุ์ นิทัศนานนท์ หรือ เต้ โอรส ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันเลขที่ จ.738/2557 ลงวันที่ 27 สิงหาคม ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และไม่มีเหตุอันควรยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ

            การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม นายปิยพันธุ์ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทแล้วใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิง นายอดิศักดิ์ น้อยสกุล อายุ 29 ปี ภายในซอยวังหลัง 5 แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ก่อนจะหลบหนีไป ต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความเอาผิด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจนสามารถขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชันอนุมัติออกหมายจับ ก่อนที่จะจับกุมได้ที่บริเวณสำนักงานจรัญแมนชั่น ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย

            จากการสอบสวน เต้ โอรส ให้การว่า วันเกิดเหตุตนขับรถไปรับเพื่อนที่ซอยวังหลัง แล้วไปจอดรถขวางทางในซอยจนมีคนไม่พอใจออกมา ทำให้มีปากเสียงกัน ตนจึงกลับบ้านไปนำปืนขนาด 9 มม. มายิงคู่กรณี 3 นัด นัดแรกด้าน ส่วนอีก 2 นัดยิงออกแต่ไม่โดน ก่อนจะหลบหนีไป

            หลังจากเกิดเหตุตนได้กลับไปอยู่บ้านใกล้กับจรัญแมนชั่น ซึ่งตนเองทำอาชีพเป็นผู้ดูแลให้กับเจ้าของตึกได้เงินเดือน ๆ ละ 13,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้หลบหนี เนื่องจากเป็นห่วงครอบครัวคือ ภรรยาและลูก ๆ 3 คน คนโตอายุ 11 ปี คนกลางอายุ 7 ปี และคนเล็กอายุเพียง 10 เดือน เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปเลี้ยงดูครอบครัว มีเสพยาไอซ์บ้างช่วงที่เครียด ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอให้การในชั้นศาล

            ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ นายปิยพันธุ์ เคยโดนจับคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยร่วมก่อเหตุกับ อาท โอรส ในพื้นที่ สน.บางกอกใหญ่ และคดีพยายามฆ่าท้องที่ สน.บางขุนนนท์ แต่สู้คดีชนะ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งเจ้าหน้าที่ สน.บางกอกน้อย เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดตลิ่งชันดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับ หลังยิงคู่กรณีย่านวังหลัง โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2557 เวลา 09:27:46 11,267 อ่าน
TOP