x close

คลิป เอ็งคนหรือนินจา ชายเกาะท้ายกระบะ น่าหวาดเสียว


คลิป เอ็งคนหรือนินจา ชายเกาะท้ายกระบะ น่าหวาดเสียว
คลิป เอ็งคนหรือนินจา ชายเกาะท้ายกระบะ น่าหวาดเสียว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิป เอ็งคนหรือนินจา ชายเกาะท้ายกระบะ น่าหวาดเสียว ด้านชาวเน็ตวิจารณ์เพียบ หวั่นเกิดอันตรายหากตกมาแล้วคนขับรถตามเบรกไม่ทัน ขณะที่ตำรวจชี้ผิดกฎหมาย

            วันนี้ (2 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอคลิปของชายคนหนึ่งที่เกาะอยู่หลังรถกระบะทั้ง ๆ ที่รถคันนั้นขับด้วยความเร็วค่อนข้างสูง งานนี้ชาวเน็ตถึงกับต้องถามว่า เอ็งนี่มันคนหรือนินจา !

            โดยคลิปนี้มีชื่อว่า "เอ็งคนหรือนินจา" มีความยาวประมาณ 22 วินาที เผยให้เห็นชายคนหนึ่งใช้มือเกาะรถกระบะที่แต่งเติมทั้งสองข้าง ขณะที่รถกระบะก็ขับด้วยความเร็วปกติ ซึ่งทำเอาคนที่ขับรถตามมาถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย บ้างก็เป็นห่วงเป็นใยในสวัสดิภาพของพี่นินจาหนุ่มคนนั้น บ้างก็บอกว่าเป็นเรื่องอันตราย หากชายหนุ่มพลัดตกลงมาแล้วรถหลังเบรกไม่ทัน ขณะเดียวกันบางคนก็บอกขำ ๆ ว่า คนขับอาจจะไม่รู้ตัวว่าลืมเพื่อนไว้ก็เป็นได้

            อย่างไรก็ดีเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ.จราจร ปี 2522 มาตราที่ 20 ซึ่งผู้ขับขี่จะต้องดูแลคน สัตว์ หรือสิ่งของ ไม่ให้ออกมาอยู่นอกตัวรถ มีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท นอกจากนี้ หากเกิดอุบัติเหตุคนขับจะถูกดำเนินคดีขับขี่รถโดยประมาทอีกด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป เอ็งคนหรือนินจา ชายเกาะท้ายกระบะ น่าหวาดเสียว อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 11:03:59 32,500 อ่าน
TOP