x close

จับแล้ว โจรขโมยออดี้ขณะเปิดประตูบ้าน บอกหมั่นไส้เจ้าของรถ


จับแล้ว โจรขโมยออดี้ขณะเปิดประตูบ้าน
จับแล้ว โจรขโมยออดี้ขณะเปิดประตูบ้าน บอกหมั่นไส้เจ้าของรถ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รวบคนร้ายขโมยรถสปอร์ตออดี้ ขณะเจ้าของจอดสตาร์ททิ้งไว้ ก่อนลงไปเปิดประตูบ้านได้แล้ว ผู้ต้องหาสารภาพหมั่นไส้เจ้าของรถ

            สืบเนื่องจากกรณีที่ นายวีระยุทธ โชติวิทธิ์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลัด ว่าถูกคนร้ายขโมยรถยนต์ ออดี้ 2 ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน ษห-9 กรุงเทพมหานคร ขณะลงไปเปิดประตูหน้าบ้านเลขที่ 888 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 77 แขวงและเขตบางพลัด กทม. เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมานั้น

            ล่าสุด วันนี้ (2 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ต. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. ได้แถลงข่าวจับกุม นายสหยศ กาญจนเสถียร อายุ 28 ปี นายพร้อมพันธุ์ ตันตินีรนาท อายุ 24 ปี นายบุญเย็น สุภาสาคร อายุ 31 ปี นายฤทธิกร ศรีโสตภิยาภากร อายุ 32 ปี และนายลัดดา หรือขาว บุญเมฆ อายุ 44 ปี พร้อมของกลางเป็นรถสปอร์ตออดี้ ทีทีเอส สีขาว ทะเบียน ษห 9 กรุงเทพมหานคร กรอบนาฬิกาโรเล็กซ์ทองคำ ทองรูปพรรณฝังเพชร 10 ชิ้น เพชรร่วงหนัก 2 กะรัต และเงินสดจำนวนหนึ่ง

จับแล้ว โจรขโมยออดี้ขณะเปิดประตูบ้าน

            จากการสอบสวนนายสหยศ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราจนเมาและขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านที่เกิดเหตุเห็นรถสปอร์ตออดี้จอดอยู่ โดยมีนายวีระยุทธ ผู้เสียหายกำลังสูบบุหรี่เอาขาพาดคอนโซลหน้ารถ ตนเห็นแล้วรู้สึกหมั่นไส้ พอขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมาพร้อมเพื่อนอีกรอบ ก็ยังเห็นรถจอดสตาร์ททิ้งไว้โดยเจ้าของไม่อยู่ ด้วยความเมาและมีปัญหาเรื่องเงินจึงตั้งใจขโมยรถไปขับเล่น พอทราบว่ามีข่าวออกตามสื่อต่าง ๆ เลยนำรถไปจอดทิ้งไว้ย่านสาทร ก่อนนำทรัพย์สินทั้งหมดในรถฝากไว้ที่นายพร้อมพันธุ์

            ด้าน พล.ต.ต. ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบก.น.7 เปิดเผยว่า นายสหยศ ได้ก่อเหตุลักรถสปอร์ตออดี้ของนายวีระยุทธ ไปขับเล่นและขับโชว์เพื่อน ก่อนนำไปจอดทิ้งไว้ภายในซอยสาทร 14 แขวงสีลม เขตบางรัก และยังได้ลักทรัพย์สินภายในรถ ประกอบด้วย กรอบนาฬิกาโรเล็กซ์ทองคำ ทองรูปพรรณฝังเพชร 42 ชิ้น และเพชรร่วง รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายสหยศได้ที่ร้านอินเทอร์เน็ตภายในซอยท่าดินแดน 18 เขตคลองสาน และขยายผลจับกุมคนร้ายเพิ่มอีก 4 คน ซึ่งเป็นคนนำของไปขาย ทั้งนี้ขอเตือนผู้รับซื้อว่าให้ติดต่อนำของกลางมาคืน ไม่เช่นนั้นจะมีความผิด







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว โจรขโมยออดี้ขณะเปิดประตูบ้าน บอกหมั่นไส้เจ้าของรถ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 15:04:58 32,118 อ่าน
TOP