x close

คนร้ายดักยิงนักศึกษาเทคนิคกรุงเทพ 6 นัดซ้อน ดับคาที่


คนร้ายดักยิงนักศึกษาเทคนิคกรุงเทพ 6 นัดซ้อน ดับคาที่
คนร้ายดักยิงนักศึกษาเทคนิคกรุงเทพ 6 นัดซ้อน ดับคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            คนร้ายดักยิงนักศึกษาเทคนิคกรุงเทพฯ เสียชีวิตคาที่ กระสุนเจาะศีรษะ 3 นัด และแขนซ้าย 3 นัด เจ้าหน้าที่คาดถูกสถาบันคู่อริล้างแค้น

            เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 1 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต หน้าอาคารอัสสกาญจน์ เพลส ภายในซอยวัดศรีบุญเรือง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายพชร กัมพลาศิริ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ช่างกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ใบหน้า 3 นัด แขนซ้าย 3 นัด รวม 6 นัด เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเคยเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ และเพิ่งสอบเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ (ชื่อเดิมคือ วิทยาลัยเทคนิคกรุงเทพฯ) ได้เพียง 2 สัปดาห์ โดยผู้ตายจะใช้เส้นทางดังกล่าวเพื่อเดินทางไปเรียนทุกวัน ในขณะเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณฝั่งตรงข้ามอาคารดังกล่าว จากนั้นคนร้ายได้เรียกให้ผู้ตายหันหน้ามาและชักอาวุธปืนกระหน่ำยิง 6 นัด ก่อนขี่รถหลบหนีไป

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากการล้างแค้นของสถาบันคู่อริ เพราะผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบถามเพื่อนจากสถาบันเก่าของผู้ตายด้วยว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องกับใครบ้างเนื่องจากคนร้ายลงมือแบบเจาะจงมาดักยิง เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายดักยิงนักศึกษาเทคนิคกรุงเทพ 6 นัดซ้อน ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 13:29:48 22,028 อ่าน
TOP