x close

หุ่นยนต์ซูชิ Schallyder ตุ๊กตุ่นนักรบหน้าปลาดิบจากญี่ปุ่น



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก takaratomy-arts.co.jp , omoidekiokucho.blog.fc2.com

          หุ่นยนต์ซูชิ Schallyder ตุ๊กตุ่นทรานสฟอร์เมอร์สเวอร์ชั่่นซูชิจากญี่ปุ่น ซ่อนกายในร่างซูชิสารพัดหน้า แล้วแปลงร่างมาปฏิบัติภารกิจเป็นหุ่นยนต์ซูชิ

          เด็ก ๆ ที่ได้ดูหนังหุ่นยนต์นักรบทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) คงจะร่ำร้องอยากได้ตุ๊กตุ่นหุ่นยนต์แปลงร่างมาเล่นกันบ้างแน่ ๆ คราวนี้ชาติแห่งการ์ตูนยอดฮีโร่อย่างญี่ปุ่น เลยขอสรรค์สร้างหุ่นยนต์นักรบแปลงร่างในแบบฉบับตัวเองขึ้นมาบ้าง พวกเขาคือ Schallyder หรือนักรบซูชิผู้พิทักษ์ ทีมีทั้งหน้าปลาดิบแซลมอน โทโร่ ซาบะ รวมทั้งกุ้งและไข่หวาน ช่างน่าเกรงขามจริง ๆ มาพร้อมกับหุ่นยนต์จิ๋วมากิซูชิชุด Tamakids อีก 3 ตัว

          เว็บไซต์ร็อกเก็ตนิวส์ เผยว่า ทาคาระ โทมี่ (Takara Tomy) บริษัทของเล่นชื่อดังของญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตของเล่นหุ่นยนต์ซูชิเหล่านี้ขึ้นมา แถมแต่ละตัวยังมีสตอรี่บอกที่มาของตัวเองอีกต่างหาก อย่างเช่น "โทโร่มารุ" หุ่นยนต์ซูชิโทโร่ เป็นหัวหน้าทีมนักรบ Schallyder เป้าหมายของเขาคือการออกตามหาโทโร่คาโดะ พี่ชายที่หายตัวไป และมีอาวุธประจำกายคือปืนโชยุรูปปลา ส่วน "ทาคามิจิ" หุ่นยนต์ไข่หวานสีเหลืองอ๋อย มีทั้งความแข็งแกร่งและดื้อดึง แต่ก็มีความอ่อนโยนในจิตใจ แม้ไม่เก่งการรบในน้ำแต่ถ้าเป็นการต่อสู้บนบกเขาไม่แพ้ใครแน่ ๆ มีอาวุธประจำกายคือค้อนไข่ ใครที่อยากติดตามเรื่องราวเบื้องหลังของเหล่านักรบซูชิ คลิกไปอ่านเต็ม ๆ กันได้ที่เว็บไซต์ Takara Tomy  เลยจ้า

          การสร้างสรรค์ของเล่นแปลก ๆ นี่ต้องยกให้ญี่ปุ่นเขาจริง ๆ เผื่อว่าอยากจะหามาเล่นมาสะสม หรือเอาไว้เป็นของขวัญเติมแต่งจินตนาการให้ลูกหลานก็ไม่เลวนะเนี่ย :)






























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หุ่นยนต์ซูชิ Schallyder ตุ๊กตุ่นนักรบหน้าปลาดิบจากญี่ปุ่น อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 16:08:32 7,172 อ่าน
TOP