x close

ยิ่งดูยิ่งฮา... โออิชิท้าผู้กล้าออนไลน์บุกพิสูจน์ปราสาททาเคชิ

ยิ่งดูยิ่งฮา... โออิชิท้าผู้กล้าออนไลน์บุกพิสูจน์ปราสาททาเคชิ


เมื่อโออิชิ ส่งคำท้าถึง เฟ็ดเฟ่ เสือร้องไห้ เทยเที่ยวไทย และ แม่บ้านมีหนวด ให้ยกพลไปพิสูจน์ด้วยตัวเองว่า ด่านต่างๆ ของโชกุนทาเคชิจะโหด มัน ฮา จริงอย่างคำร่ำลือหรือไม่ งานนี้ทั้ง 4 ทีมไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี รับคำท้าทันที พร้อมจัดการประกาศระดมพลอาสาสมัครร่วมทีมด้วยวิธีการของตัวเองอย่างเร่งด่วน




 


ทีมเฟ็ดเฟ่คัดเลือกสมาชิกด้วยภาพวิดพื้น ทีมเสือร้องไห้ขอแค่คนที่ฟิตกว่า ทีมเทยเที่ยวไทยเลือกคนที่มีเหตุผลโดนใจ และ ทีมแม่บ้านมีหนวดขอแค่คนที่มีใจกล้าเท่านั้น 

และเมื่อรวบรวมผู้กล้าได้ครบตามจำนวนแล้ว 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นเวลาดีที่จะยกพลขึ้นบกไปพิสูจน์ความโหดมันฮาของปราสาททาเคชิกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ ล้มลุกคลุกคลาน แต่ฮากระจายกันตั้งแต่ด่านแรกยันด่านสุดท้าย ใครอยากเห็นสภาพของผู้กล้าที่น่าสงสารจนกลั้นเสียงหัวเราะไว้ไม่อยู่ ต้องคลิกดู “โหด มัน ฮา Special Episode” ที่เผยแพร่เฉพาะทางแฟนเพจ www.facebook.com/OishiDrinkStation อยู่ในขณะนี้ 



แต่ดีกรีความโหดยังไม่ถึงที่ ดีกรีความฮายังไม่ถึงขั้น เรียกว่ายังไม่สาแก่ใจเหล่าผู้กล้า ในเมื่อได้ไปเยือนถึงปราสาททาเคชิทั้งที ทั้ง 4 ทีมเลยขอเก็บประสบการณ์โหด มัน ฮา ตามตามสไตล์ของตัวเองมาฝากแฟนๆ ให้ได้ฮากันต่ออีกระลอก แต่ทีมไหนจะทำอะไรบ้างนั้นต้องคอยติดตามให้ดีๆ ทางเฟซบุคแฟนเพจ OishiDrinkStation เร็วๆ นี้ได้ฮากระจายกันแน่นอน




 

สักครั้งในชีวิตทุกคนต้องมาตะลุยเกมโชว์ระดับโลกรายการนี้ หากคุณอยากเป็นผู้กล้าที่พิชิตปราสาททาเคชิก็แค่ส่งรหัสใต้ฝาโออิชิเข้ามาเพื่อสมัคร โดยสามารถส่งได้สองทางได้แก่ กด *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องโออิชิรสชาติใดก็ได้ กด # และโทรออก (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) หรือ ส่งรหัสผ่านฟรีเลยที่ oishidrink.com/takeshi


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งดูยิ่งฮา... โออิชิท้าผู้กล้าออนไลน์บุกพิสูจน์ปราสาททาเคชิ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 16:55:00 4,014 อ่าน
TOP