x close

รวบมือยิง ยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส. ปชป. เร่งหาตัวบงการ


รวบมือยิง ยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส. ปชป. เร่งหาตัวบงการ
รวบมือยิง ยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส. ปชป. เร่งหาตัวบงการ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

          ตำรวจรวบนายต่อม แซ่อั๋ง มือยิงนายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้แล้ว พร้อมเร่งสอบสวนเพื่อหาตัวบงการ

          ความคืบหน้าคดีคนร้ายลอบยิง นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.จันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ อายุ 52 ปี ขณะยืนโทรศัพท์อยู่หน้าร้านขายปุ๋ยของน้องชายบริเวณสี่แยกตลาดกระทิง ต.พลวง อ.เขาคิชฌกูฎ จ.จันทบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (2 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ พล.ต.ต. เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายต่อม หรือต้อม แซ่อั๋ง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/25 หมู่ 4 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาร่วมกันใช้อาวุธปืนยิง นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.จันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2557

          โดย พล.ต.ต. ศานิตย์ เปิดเผยว่า ในการจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดจันทบุรี ซึ่งได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานว่ามีส่วนในการร่วมลงมือในครั้งนี้ และกำลังขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการและตัวบงการต่อไป แม้เบื้องต้น นายต่อม ผู้ต้องหาในคดี จะให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุนไม่ได้อยู่ใน จ.จันทบุรี แต่อาศัยอยู่ในเขตปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ และมีพยานยืนยันได้

นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา
นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา

          ด้านนายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนไม่เคยมีความขัดแย้งในเรื่องใด เว้นแต่ทางการเมืองเท่านั้น ตนอยากขอให้กรณีการลอบสังหารตนเพื่อก้าวเข้าสู่การเมืองเป็นกรณีสุดท้ายที่เกิดขึ้น เพราะอยากให้มีนักการเมืองที่ทำความดีเข้ามาทำงานเพื่อบ้านเมือง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือยิง ยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส. ปชป. เร่งหาตัวบงการ โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2557 เวลา 19:51:28 10,668 อ่าน
TOP