x close

หนุ่มวิศวกร กระโดดหนีตายจากชั้น 2 หลังไฟไหม้บ้าน เจ็บ 4



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ไฟไหม้บ้านวิศวกร ต้องกระโดดลงมาจากชั้นสองเพื่อหนีเพลิง ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย คาด สาเหตุเพลิงไหม้มาจากไฟฟ้าลัดวงจร

          เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2557 เวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ ซ.เฉลิมพระเกียรติ 48 แยก 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ต้นเพลิงมาจากชั้นล่างของอาคารพาณิชย์ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งระดมสกัดเพลิง ทว่าที่เกิดเหตุมีกำแพงล้อมรอบ และจุดที่เป็นต้นเพลิงไม่มีหน้าต่าง ทำให้ต้องใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงถึงจะสงบ

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ด้านล่างของอาคารเสียหายทั้งหมด มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ได้แก่ นายณัทธร สุรพันธุ์ วัย 24 ปี, นางสุภาวรรณ์ สุรพันธุ์ อายุ 42 ปี, ด.ช.ณัทธรย์ สุรพันธุ์ อายุ 13 ปี และ ด.ช.ณัทธิกรณ์ สุรพันธุ์ อายุ 9 ปี ซึ่งทั้งหมดได้กระโดดหนีออกมาจากหน้าต่างชั้น 2 ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ขาไปตาม ๆ กัน ก่อนเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสิรินธร

          ด้านนายสมศักดิ์ สุรพันธุ์ เจ้าของบ้านวัย 73 ปี เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้มีผู้อาศัย 8 คน พักอาศัยกระจัดกระจายกันไป แต่บ้านที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้านของบุตรชายที่เป็นวิศวกรและหลาน ดังนั้น ตนจึงตะโกนเรียกคนในบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้นำเก้าอี้ทุบกระจกเพื่อที่จะเข้าไปช่วย แต่เพลิงมีการลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ ต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดับเพลิงอีกทาง ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิศวกร กระโดดหนีตายจากชั้น 2 หลังไฟไหม้บ้าน เจ็บ 4 อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2557 เวลา 06:16:01 8,947 อ่าน
TOP