x close

แพมแพม ดาราธิป โต้ข่าวยกพวกรุมกระทืบคนในหมู่บ้าน




แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม
แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม

เพื่อนบ้านโวย ดารา พ ช่อง 3 ยกพวกรุมกระทืบคนสมองบวม
เพื่อนบ้านโวย แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม ยกพวกรุมกระทืบคนสมองบวม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pampam_dp

            แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม ตกเป็นข่าวยกพวกรุมกระทืบคนในหมู่บ้านสมองบวม เหตุฉุนถูกต่อว่าเรื่องขับรถเร็ว แพมแพม แจงมีเรื่องชกต่อยกันจริง แต่ไม่ได้ยกพวกอย่างที่เป็นข่าว วอนฟังข้อมูลจาก 2 ด้าน

            วันนี้ (3 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ข้อความว่า เป็นดาราช่องสามนี่ใหญ่คับบ้านคับเมือง ขับรถในหมู่บ้านเร็วเป็นประจำ พอมีคนเดินไปขอร้องให้ระมัดระวังเดี๋ยวจะชนเด็ก ๆ ที่ออกมาเล่นหน้าบ้าน ก็ยกพวกชายฉกรรจ์สามคนมากระทืบคนที่ไปบอกถึงบ้าน ต่อหน้าลูกและภรรยาของเขาจนสะบักสะบอม โดยอาการล่าสุดสมองบวม พูดไม่รู้เรื่อง ด้านลูกชายที่เห็นเหตุการณ์ก็กลัวจนไม่กล้าออกจากบ้าน นอกจากนี้ดาราสาวคนดังกล่าวยังพาแฟนหนุ่มมาพูดจาไม่ดีอีกด้วย

            ทั้งนี้จากการโพสต์ข้อความดังกล่าวทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย และคาดเดากันว่าดาราสาวคนที่ถูกกล่าวถึงคือ แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม นักแสดงช่อง 3 อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งในเวลาต่อมาได้มีการแชร์คำชี้แจงจากแพมแพม ที่โพสต์ข้อความถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า บุคคลต้นเรื่องได้มาที่บ้านของเธอ ต่อว่าบ้านเธอขับรถเร็วในซอยบ้านเขาและยังห้ามผ่านซอยบ้านเขาอีก ทั้ง ๆ ที่เป็นถนนในหมู่บ้าน อีกทั้งยังใช้คำพูดที่ไม่น่ารัก มารยาทไม่เหมาะสม ซึ่งโดยปกติแล้วพ่อของเธอจะขับรถในหมู่บ้านด้วยความเร็วไม่เกิน 40 กม./ชม. อยู่แล้ว จากนั้นก็มีการท้าทายกันเกิดขึ้น แต่คุณพ่อของเธอไม่อยากมีเรื่อง

            ต่อมาคู่กรณีของ แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม ก็ยังไม่จบแถมยังขู่ว่ารู้ไหมว่าเขาเป็นใคร หากค้นชื่อในกูเกิลแล้วจะหนาว จะทำให้บ้านของเธออยู่ไม่ได้ พร้อมกับยังต่อว่าคุณพ่อของเธอไม่จบสักที ทำให้น้องชายเธอลงรถมาอีกรอบ เพราะห่วงคุณพ่อ จากนั้นก็มีการชกต่อยกัน 2 คน โดยเธอยืนยันว่าแค่ 2 คนจริง ๆ แต่เขาก็พยายามจะบอกว่าเขาถูกพ่อกับน้องชายเธอรุม ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวคุณพ่อของเธอลงไปห้าม แล้วก็โดนเขาผลักหกล้มกระแทกพื้นด้วย เย็บไป 5 เข็ม

            หลังจากที่เกิดเรื่องชกต่อยระหว่างคู่กรณีกับน้องชายของ แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม น้องชายแพมแพมก็ไปลงบันทึกประจำวัน พอรุ่งเช้ากลับพบว่าได้มีทหารอยู่ที่บ้านของเธอหลายคน ขับรถวนเวียนมาถ่ายรูปที่บ้านเธอ จนล่าสุด เมื่อวานนี้ (2 กันยายน 2557) มีเต็นท์ทหารมาตั้งปิดทางเข้าออกทั้ง 2 ทาง พอสอบถามทราบว่า เป็นคำสั่งจากแม่ทัพภาคที่ 4 หลานแม่ทัพภาค 4 ถูกทำร้าย พลเอก ถาวร รัตนาวดี 

            ต่อมาทางหมู่บ้านก็มีการแจ้งลูกบ้านถึงความไม่สะดวกที่มีเต็นท์ทหารมาตั้ง ทำให้ สน.บางแก้ว โทรเรียกทั้งฝ่ายเธอกับคู่กรณีไปไกล่เกลี่ย โดยสามี-ภรรยา คู่นี้ มากับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งคู่กรณีมาด้วยอาการเจ็บหนัก ติดผ้าปิดตา ขาพันเฝือก เดินกะเผลก มีคนพยุงตลอดเวลา แล้วเขาก็บอกว่าเขาสมองได้รับความกระทบกระเทือน ยังเบลอ พูดไม่คล่องจำอะไรไม่ได้เท่าไร

            อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ในวันนั้นมีพยานเห็นหลายคน รวมถึงตอนชกต่อย ก็ต่อยกันด้วยมือเปล่า 2 คนเท่านั้น เขาพูดเรียงลำดับไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกเหตุการณ์วนไปวนมา อีกทั้งยังบอกว่า เขาเป็นอาจารย์สอนปริญญาโทมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เป็นเจ้าของอีก 6 บริษัท นามสกุล รัตนาวดี ซึ่งทราบว่าเป็นหลานของ พลเอก ถาวร รัตนาวดี ซึ่งเรื่องนี้เธอมีหลักฐานครบทุกอย่าง เขาบอกว่าขออีก 2-3 วันให้เขาหายดีแล้วจะขอมาพบพูดคุยใหม่

            ท้ายนี้ แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม ยังได้โพสต์ภาพเต็นท์ทหารและพร้อมกับบอกว่าเธอมีหลักฐานเหมือนกัน ซึ่งเรื่องขับรถเร็วเป็นปัญหาที่คุยกันได้ แต่จากการที่เขาโพสต์ข้อความเหมือนกับว่าฝ่ายเธอไปรุมทำร้ายเขาฝ่ายเดียว ทั้ง ๆ ที่ความจริงมีแค่น้องชายเธอเท่านั้นที่มีเรื่องชกต่อย และบ้านเธอก็อยู่กันแค่พ่อ แม่ ตัวเธอ และน้องชาย กับสุนัขอีก 1 ตัว ไม่มีพวกพ้องจะไปรุมทำร้ายใครได้ พร้อมขอความเป็นธรรมจากคนที่เสพข่าว อยากให้รับข้อมูลจากทั้งสองด้านก่อน 


        

ข่าวแพมแพม

ข่าวแพมแพม

ข่าวแพมแพม

ข่าวแพมแพม
ข่าวแพมแพม


ข่าวแพมแพม

ข่าวแพมแพม


ข่าวแพมแพม


ข่าวแพมแพม
ข่าวแพมแพม


แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม

แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม

แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพมแพม ดาราธิป โต้ข่าวยกพวกรุมกระทืบคนในหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2557 เวลา 12:02:58 158,692 อ่าน
TOP