x close

ข่าวน้องเนม แถลงจับ รปภ. ฆ่าเด็ก 4 ขวบยัดท่อ รับข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ

แถลงจับ  รปภ. ฆ่าเด็ก 4 ขวบยัดท่อ สารภาพข่มขืนจริง
ข่าวน้องเนม แถลงจับ รปภ. ฆ่าเด็ก 4 ขวบยัดท่อ รับข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ

แถลงจับ  รปภ. ฆ่าเด็ก 4 ขวบยัดท่อ สารภาพข่มขืนจริง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           ข่าวน้องเนม เด็ก 4 ขวบโดนฆ่ายัดท่อ ล่าสุด ตำรวจแถลงจับ รปภ. แล้ว เจ้าตัวสารภาพฉุดน้องเนมไปข่มขืนจริง แต่ไม่สำเร็จ ก่อนลงมือฆ่า

           วันนี้ (8 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่คุมตัว นายชาตรี สีดี หรือ โอม ผู้ต้องหาฆ่าน้องเนมวัย 4 ขวบ แล้วนำศพยัดใส่ถุงทิ้งในท่อระบายน้ำ มาแถลงข่าว

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจากพ่อแม่ของน้องเนม แจ้งว่าลูกสาวหายตัวไปที่บ้านพักย่านถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน จากนั้นเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในอพาร์ทเม้นท์ก็พบว่ามีชายต้องสงสัย คือ นายโอม เดินเข้าไปที่ห้องเก็บของ ซึ่งอยู่ด้านหลังของอพาร์ทเม้นท์ และก็พบว่าเห็นน้องเนมเดินตามเข้าไป แต่กลับไม่เดินออกมา มีเพียงแต่นายโอมเดินออกมาคนเดียวเท่านั้น

           หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบด้านข้างและด้านหลังอาคาร แต่กลับไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นคลุ้งออกมาจากท่อระบายน้ำทิ้ง จึงทำการเปิดฝาและพบว่ามีถุงดำถูกยัดไว้ภายในท่อ อีกทั้งยังพบอวัยวะบางส่วนของคนโผล่ออกมา เลยนำขึ้นมาตรวจสอบและพบว่าเป็นศพของน้องเนมจริง เสียชีวิตแล้วประมาณ 3 วัน

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสืบสวนโดยพบผู้ต้องสงสัย 3 คน แต่มุ่งเน้นไปที่นายโอม ซึ่งเป็น รปภ. เก่าอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว และเพิ่งย้ายออกไปเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ต่อมาสืบทราบว่า นายโอมย้ายไปทำงานเป็น รปภ. แห่งใหม่ ที่ย่านบางรัก จึงนำตัวมาสอบสวน

          โดย นายโอม ชาตรี สีดี สารภาพยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุตนเองนั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว และได้เดินไปเข้าห้องน้ำ พบว่าน้องเนมเดินเข้ามาหา ซึ่งตนกับน้องเนมรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยให้เงินซื้อขนมอยู่บ่อยครั้ง
แต่ครั้งนี้ตนเมาสุรา อีกทั้งเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลากน้องเนมเข้ามาข่มขืนที่ห้องน้ำ ซึ่งตนพยายามสอดใส่แต่ไม่สำเร็จ ส่วนน้องเนมก็ร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง จึงบีบคอน้องเนมจนแน่นิ่งไปและคิดว่าน้องเนมตายไปตั้งแต่ตอนนั้น จึงใช้ถุงดำที่วางอยู่บริเวณนั้น ใส่ร่างของน้องเนมเข้าไป ครั้งแรกร่างของน้องเนมหล่นลงมากระแทกพื้นหนึ่งครั้ง จากนั้นก็พยายามใส่ถุงต่อพร้อมพันปากถุงเรียบร้อย แล้วนำท่อนเหล็กเปิดฝาก่อนที่จะยัดร่างน้องเนมเข้าไปในท่อ พอถึงรุ่งเช้าก็ได้เก็บข้าวของเพื่อหลบหนี และนำเสื้อผ้าของน้องเนมและของตนที่เปื้อนดินไปทิ้งไว้ที่ซอยรัชดา-ท่าพระ 5 จนถูกจับกุมได้ในที่สุด

         นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสืบทราบว่า นายโอม ไม่เคยทำบัตรประชาชนและไม่ทราบว่าพ่อแม่ตัวเองเป็นใคร โดยชื่อนามสกุลก็มีคนตั้งให้ด้วย แต่ทั้งนี้นายโอมยืนยันว่าเป็นคนไทยแท้ ถึงแม้จะไม่มีชื่อในทะเบียนราษฎร์ก็ตาม

         ขณะที่ พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการกองบัญชาการศึกษา ในฐานะช่วยราชการรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ค่อนข้างมั่นใจว่านายโอมไม่ใช่คนไทย เนื่องจากรอยสักที่แขนทั้งซ้ายและขวาเป็นภาษาพม่า รวมถึงตอนนี้ต้องดูข้อกฎหมายว่าอาชีพ รปภ. เป็นอาชีพที่สงวนไว้เฉพาะคนไทยหรือไม่ ถ้าพบว่าเป็นอาชีพเฉพาะคนไทย ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอีก  

         สำหรับการดำเนินการหลังจากนี้ จะนำตัวนายโอมไปฝากขังที่ศาลธนบุรี โดยจะไม่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ส่วนในวันนี้ทาง พ.ต.อ. ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ได้มอบเงินเยียวยาแก่ครอบครัวน้องเนมจำนวน 1 แสนบาท





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องเนม แถลงจับ รปภ. ฆ่าเด็ก 4 ขวบยัดท่อ รับข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:48:48 77,130 อ่าน
TOP