x close

หนุ่ม ปวช. ผูกคอดับ คาดน้อยใจพ่อไม่ค่อยว่างมาหา

 หนุ่ม ปวช. ผูกคอดับ คาดน้อยใจพ่อไม่ค่อยว่างมาหา
หนุ่ม ปวช. ผูกคอดับ คาดน้อยใจพ่อไม่ค่อยว่างมาหา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          หนุ่มนักศึกษา ปวช. วัย 19 ปี ผูกคอตายเสียชีวิตคาบ้าน ญาติเผยผู้ตายพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่ช่วยไว้ทัน คาดสาเหตุน้อยใจ คิดถึงพ่อ

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่างทอง ว่ามีนักศึกษาผูกคอตัวเองเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบศพนายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงโรงพยาบาล สภาพสวมชุดนักศึกษาช่างก่อสร้างของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง บริเวณลำคอมีรอยรัดเขียวช้ำ

          เบื้องต้นจากการสอบถามนางจำเรียง ป้าของนายเอ กล่าวว่า นายเอเรียนอยู่วิทยาลัยอาชีวะ แผนกช่างก่อสร้างชั้น ปวช. 3 ปกตินายเอ อาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว ไม่มีแม่ ส่วนพ่อไปทำงานที่กรุงเทพฯ นาน ๆ จะกลับมาหาสักครั้ง ส่วนตนอยู่บ้านข้าง ๆ กัน ก่อนเกิดเหตุตนเห็นหลานกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านตามปกติ จนกระทั่งมีเพื่อน ๆ มาหาที่บ้าน ตนก็ตะโกนเรียกแต่หลานชายไม่ตอบ ประกอบกับรู้สึกผิดสังเกตตรงที่มืดแล้ว แต่หลานยังไม่ยอมเปิดไฟจึงเข้าไปดูก็พบว่าหลานผูกคอตัวเองอยู่บนบ้าน จึงรีบแกะเชือกและนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้เมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา นายเอได้โทรไปหาพ่อ โดยบอกว่าคิดถึงพ่อ ตนคิดว่านายเอคงจะน้อยใจพ่อ ที่นาน ๆ จะมาหาสักครั้ง อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายเอ เคยพยายามที่จะผูกคอตายมาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ก็ช่วยกันไว้ได้ทันตลอด

          ด้านนายพัฒนะ กะสุผล อายุ 35 ปี กำนันตำบลบ้านแห ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่  8 กันยายน 2557 นายเอได้ส่งข้อความไลน์มาหาตน โดยบอกว่าเย็นนี้ให้เลี้ยงเบียร์สัก 2 ขวด ได้หรือไม่ ซึ่งตนก็ตอบไปว่า ไม่อยู่บ้าน อยู่งานศพที่กรุงเทพฯ นายเอก็ตอบกลับมาว่าครับ ๆ แล้วก็ลงท้ายว่า ลาก่อนครับ ซึ่งเวลานั้นเป็นเวลา 15.42 น. แล้ว ต่อมาในช่วงเย็น ตนยังเห็นนายเอ ขี่รถผ่านหน้าบ้านตนไปมาตั้ง 2 รอบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ปวช. ผูกคอดับ คาดน้อยใจพ่อไม่ค่อยว่างมาหา โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2557 เวลา 13:13:08 12,985 อ่าน
TOP