x close

โค้ชอ๊อด ยัน ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไม่โดนแบนแน่นอน




โค้ชอ๊อด ยัน ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไม่โดนแบนแน่นอน
โค้ชอ๊อด ยัน ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไม่โดนแบนแน่นอน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            โค้ชอ๊อด แจงกรณีไม่ส่งนักวอลเลย์บอลหญิงชุดใหญ่ลงชิงแชมป์โลก ยันไม่โดนแบนเหมือนรัสเซียอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่ได้ผิดกฎระเบียบของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ

            จากกรณีมีข่าวลือว่าทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย อาจจะโดนสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ลงโทษด้วยการแบนเล่นวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลกครั้งต่อไป เนื่องจากทีมไทยไม่ได้ส่งนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดใหญ่ลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2014 แต่กลับส่งชุดที่ดีที่สุดไปลงแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เกาหลีใต้แทน และประเทศรัสเซียก็เคยโดนลงโทษแบนมาแล้ว เพราะไม่ส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่นชิงแชมป์โลกเช่นกันนั้น
                
โค้ชอ๊อด ยัน ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไม่โดนแบนแน่นอน

            ล่าสุด วันนี้ (11 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ทางสมาคมได้ตัดสินใจที่จะให้ความสำคัญกับกีฬาเอเชียนเกมส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้ เนื่องจากวันแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์บังเอิญไปตรงกับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2014 ทางสมาคมจึงจำเป็นต้องเลือกส่งนักกีฬาชุดใหญ่ไปลงแข่งในกีฬาเอเชียนเกมส์ เนื่องจากมีโอกาสที่จะได้เหรียญมากกว่า

            ทั้งนี้ นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หรือ โค้ชอ๊อด บอกว่า การตัดสินใจดังกล่าวไม่ผิดกฎระเบียบของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติแต่อย่างใด และไม่ถูกโดนแบนเหมือนรัสเซียอย่างแน่นอน อีกทั้งได้มีการปรึกษากับผู้บริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติมาแล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชอ๊อด ยัน ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไม่โดนแบนแน่นอน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2557 เวลา 15:18:09 30,935 อ่าน
TOP