x close

ตลาดนัดของนักปั่น...ครบคันเรื่องจักรยาน


 ซีคอนสแควร์ จัดงาน Seacon Bicycle Expo'14

ตลาดนัดของนักปั่น...ครบคันเรื่องจักรยานกว่า100 แบรนด์ชั้นนำ

 


“ซีคอนสแควร์”เอาใจนักปั่นจัดงาน “Seacon Bicycle Expo 2014” ตลาดนัดของนักปั่น...ที่ครบคันเรื่องจักรยานใหญ่ที่สุดบนถนนศรีนครินทร์

         

          ระดมร้านจำหน่ายรถจักรยาน อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งจักรยานคู่ใจไว้มากกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ. พร้อมเรียนรู้วิถีจักรยานไทยจากอดีตถึงปัจจุบัน รวมถึงสัมผัสกับจักรยานระดับตำนานของไทยที่หาดูได้ยาก  อาทิ จักรยานล้อโตของแท้, สองล้อถีบสมัยรัชกาลที่ 5 คันเดียวในเมืองไทย, จักรยานพับต้นฉบับ, จักรยานตราแรกของไทย ไปจนถึงนวัตกรรมใหม่ของรถจักรยาน จักรยานแข่งชื่อดังระดับโลก และจักรยานดัดแปลงนอกกรอบฝีมือคนไทย ตั้งแต่วันที่ 19 - 28 กันยายน 2557 บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์


      เลือกหาสิ่งที่ใช่ในสไตส์ที่เป็นคุณ...ตลาดนัดของนักปั่น...ที่รวมอุปกรณ์ไว้มากกว่า 100 แบรนด์    ชั้นนำ อาทิ Happybike ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยาน Abici จักรยานวินเทจสไตล์แห่งเดียวในเมืองไทย Play Bike Shop  ของคุณต่อ นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่ผันตัวมาเปิดร้านจำหน่ายจักรยาน…

 

 

                              

 

ภายในงานจะได้พบกับนิทรรศการวิถีของจักรยานไทยจากอดีตสู่ปัจจุบันในทุกแง่มุม พร้อมสัมผัสกับจักรยานระดับตำนานที่หาชมได้ยากจากพิพิธภัณฑ์บ้านจักรยาน อาทิ “จักรยานล้อโต”รถจักรยานสุดคลาสสิคสมัยรัชกาลที่ 5 “จักรยาน Royal Enfield”สองล้อถีบสัญชาติอังกฤษสมัยรัชกาลที่ 5 คันเดียวในเมืองไทย“จักรยาน Puppy”ทำจากเหล็กคุณภาพดีฝีมือประณีตนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและเป็นต้นแบบของรถพับในปัจจุบัน“จักรยานตราช้างสามเศียร” สองล้อปั่นไทยตราแรกของโลก“จักรยานตราปรีดา” ของอดีตนักปั่นทีมชาติไทยผู้สร้างชื่อระดับโลก“ใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานสองล้อตลอดชีพในสมัยรัชกาลที่ 7” “จักรยานญี่ปุ่นสมัยสงครามโลก”  จักรยานแข่งชื่อดังระดับโลก และแนวสุดกับจักรยานLowrider   อีกหนึ่งแรงบันดาลใจของคนรักจักรยานที่นำจักรยานมาดัดแปลงพัฒนา เน้นความสวยงามและดีไซน์สุดเฉียบ จนได้จักรยานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร และคว้ารางวัลระดับประเทศ มาแล้วหลายเวที พร้อมกับการแสดงโชว์จักรยานไฮโดรลิคจากกลุ่มจักรยานLowrider รวมถึงการพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับจักรยานกับ “ผ่องพันธุ์ ธารีเกษ” หรือตั้ม กูรูจักรยานชื่อดังทุกวันเสาร์-อาทิตย์ตลอดช่วงวันงาน

คนรักจักรยานห้ามพลาด!!!

“Seacon Bicycle Expo 2014”

ตั้งแต่วันที่ 19 - 28กันยายน 2557 บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตลาดนัดของนักปั่น...ครบคันเรื่องจักรยาน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2557 เวลา 11:50:22 5,252 อ่าน
TOP