x close

คลิปกูบอกมึงแล้ว พ่อซิ่งแซงกระบะ ไม่ฟังเสียงห้าม สุดท้ายเจ็บทั้งคัน

พ่อซิ่งแซงกระบะ ไม่ฟังเสียงห้าม สุดท้ายเจ็บทั้งคันพร้อมลูก
คลิปกูบอกมึงแล้ว

พ่อซิ่งแซงกระบะ ไม่ฟังเสียงห้าม สุดท้ายเจ็บทั้งคันพร้อมลูก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           คลิปกูบอกมึงแล้ว พ่อซิ่งหวังแซงกระบะไม่ฟังภรรยาร้องห้าม สุดท้ายพุ่งชนข้างทาง พ่อแม่ลูกเจ็บทั้งคัน

           วันนี้ (12 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอคลิปข่าวอุบัติเหตุที่เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก

           โดยอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ภาพเหตุการณ์ถูกบันทึกด้วยกล้องติดหน้ารถ เผยให้เห็นรถกระบะสีขาวป้ายแดงคันหนึ่ง ขับแซงรถคันที่ติดกล้อง ทำให้คนขับโมโหเหยียบคันเร่งพยายามที่จะแซงแบบเร็วมาก ! ท่ามกลางเสียงห้ามของภรรยาที่บอกว่า "มึงก็ไม่ห่วงลูกเลยเนอะ"

          และเมื่อสิ้นเสียงภรรยาเพียงแป๊บเดียวเท่านั้น กระบะสีขาวที่ขับแซงก็หักหลบรถพ่วงที่เปลี่ยนเลนกะทันหัน เป็นเหตุให้กระบะคันดังกล่าวพลิกหมุน ส่วนรถคันที่ติดกล้องพุ่งชนข้างทาง เสียงลูกน้อยร้องไห้ดังลั่นรถ พร้อมเสียงภรรยาที่กล่าวอย่างสะอื้นว่า "เป็นยังไง กูบอกมึงแล้ว.. เละทั้งคัน กูบอกมึงแล้ว เคยฟังกูไหม... บอกใช่ไหมว่าอย่างเร่ง ถ้ากูไม่กอดลูกไว้จะเป็นยังไง"

          อย่างไรก็ดีคลิปดังกล่าวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ทั้งรถพ่วงที่เปลี่ยนเลนกะทันหัน และกระบะที่ขับแซง แต่ที่โดนมากที่สุดคือรถที่ติดกล้อง ซึ่งในรถมีลูกอยู่แต่ก็ขับแซงด้วยความคึกคะนองไม่ห่วงความปลอดภัยของลูกเลย











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกูบอกมึงแล้ว พ่อซิ่งแซงกระบะ ไม่ฟังเสียงห้าม สุดท้ายเจ็บทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2557 เวลา 14:51:28 127,646 อ่าน
TOP