x close

8 ประโยชน์ของเยื่อหุ้มรังไข่ปลา ตัวล่ามาแรง แซงคอลลาเจน!!!

8 ประโยชน์ของเยื่อหุ้มรังไข่ปลา ตัวล่ามาแรง แซงคอลลาเจน!!!

คุณเคยสงสัยกันหรือเปล่า? ว่าปลามีรก มีเยื่อหุ้มรังไข่จริงๆเหรอ?

แล้วมันมีประโยชน์อะไรบ้าง ดีกว่าคอลลาเจนยังไง ?





 

  ต้องบอกก่อนเลยว่าปลาแซลมอนเป็นปลาที่มีโปรตีนสูงมาก  และได้รับฉายาว่า เป็นปลาที่ช่วยเรียกความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณให้กลับมาสวย เด้ง เต่งตึงอีกครั้ง นอกจากจะมีโปรตีนที่ดีสำหรับผิวของเราแล้ว ปลาแซลมอนยังมีโอเมก้า–3 ที่มีสรรพคุณเด็ด คือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ ลดอาการผื่นคันอักเสบของผิวหนัง คงสภาพความยืดหยุ่นของผิว รักษาให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลได้ด้วย






  วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะขออาสาพาทุกคนดิ่งลงสู่ก้นทะเลลึกเพื่อไขความลับฉบับผิวสวยใส ตามสไตล์ NAMU SOP 100+ กัน และจากประโยชน์อันมากมายของปลาแซลมอน ทำให้นักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น ได้พยายามคิดค้นวิทยาการใหม่ๆ เพื่อให้ได้คุณค่าสูงสุดจากปลาแซลมอน นั่นก็คือ วิธีการสกัดสารอาหารจาก "รังไข่" ของปลาแซลมอนเราเรียกว่า "Salmon Ovary Peptide (SOP)"  หรือที่ญี่ปุ่นเรียกกันว่า Salmon Placenta โดยผลการวิจัยพบว่า เยื่อหุ้มจากรังไข่ปลาแซลมอนนั้น ที่มีอยู่ใน NAMU SOP100+ นั้นมีคุณประโยชน์ สารอาหารต่างๆ ใกล้เคียงกับสิ่งที่ร่างกาย และผิวพรรณของมนุษย์ต้องการมากที่สุด เพราะมีกรดอะมิโนที่เรียกว่า "Growth Factor" โดยคุณสมบัติเด่นๆ ของมันคือ ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายให้ดีขึ้น ในขณะที่เรานอนหลับนั่นเอง ซึ่งระบบภายในต่างๆจะฟื้นฟูได้เหมือนสมัยที่เราอายุยังน้อย ทำให้ร่างกายฟื้นฟูผิวตอนนอนได้เหมือน วัยหนุ่มสาวที่พักผ่อนเยอะๆ หน้าก็ไม่โทรม




อย่างใน NAMU SOP100+ ที่มีสารสกัดจาก "เยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน หรือ Salmon Ovary Peptide (SOP) 100%” เราเลยจะมาเจาะลึกถึงประโยชน์ที่ร่างกายจะได้รับโดยตรง กันเป็นจุดๆดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง


  1. 1. ช่วยเพิ่มการรักษาดุลยภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และผิวพรรณ
  2. 2. ช่วยทำให้ร่างกายหลั่งสาร Growth Hormones จึงทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ถึงแม้เราจะทำงานหนัก หรือนอนดึก อาการขอบตาคล้ำ หน้าโทรมก็จะหายไป
  3. 3. ปกป้องสภาพผิวไม่ให้แห้งกร้าน เพราะช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น และเพิ่มความสดใสให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด
  4. 4. กระ และริ้วรอยน้อยลง เนื่องจากกระบวนการผลิตเม็ดสีลดลง
  5. 5. กระตุ้นการสมานเซลล์ผิว และช่วยเร่งการสมานแผลต่างๆ
  6. 6. สร้างความกระชับให้กับผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น
  7. 7. กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินในชั้นผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์


และที่สำคัญสิ่งที่ทำให้การรับประทาน " NAMU SOP100+" มีผลที่แตกต่างจากการรับประทาน

“คอลลาเจน”นั้นแตกต่างกัน มันเด็ดตรงข้อ 8 นี่แหละ คือ


  1. 8. ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกายให้เป็นปกติ ซึ่งถ้าฮอร์โมนเราไม่ปกติจะมีผลทำให้ขอบตาคล้ำเพราะเส้นเลือดบริเวณรอบดวงตาไหลเวียนไม่เต็มที่   ลดปัญหาความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสี จึงทำให้ผิวขาวใสแบบธรรมชาติซึ่งสารตัวนี้ช่วยกระตุ้นก่อให้เกิดการไหลเวียนของเลือดใต้ดวงตา และทำให้ไม่คล้ำ





ขอบคุณภาพจาก Namulife


 

เราได้รู้กันหมดแล้วว่า “เยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน” นั้นเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้น และแอบซ่อนคุณค่าที่มีประโยชน์ต่อผิวไว้อย่างมหาศาล จนหลายคนคาดไม่ถึง และยิ่งถ้าร่างกายของเราได้รับสารสกัดแบบ 100% อย่างที่ NAMUSOP100+ แล้วล่ะก็ ผิวสวย เด้ง เด็ก พร้อมสุขภาพดีได้ไม่ยากอีกต่อไป สวยทั้งภายใน และภายนอกคุณก็มีได้นะจ๊ะ เคล็ดลับอั้มง่ายๆ คลิก http://www.namulife.com/namusop100




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 ประโยชน์ของเยื่อหุ้มรังไข่ปลา ตัวล่ามาแรง แซงคอลลาเจน!!! อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2557 เวลา 16:01:43 10,766 อ่าน
TOP