x close

ผอ. สุดหื่น ลวงข่มขืน-อนาจาร นักเรียนหญิง 5 คน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพปนะกอบจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

            ผอ.พะเยา ลวงข่มขืน-อนาจาร นักเรียนหญิง 5 คน  ทำทีให้ไปช่วยยกของก่อนลูบคลำของสงวน เจ้าตัวยอมรับผิด ขอชดใช้ตามเรียกร้อง แต่ผู้ปกครองไม่สน ลั่นจะตามแฉทุกที่ที่ไป ขณะ สพป. พะเยา สั่งย้ายทันที

            วานนี้ (12 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนหญิง อายุ 8-11 ปี จำนวน 5 คน เดินทางเข้าร้องทุกข์ที่ สภ.เชียงคำ จ.พะเยา โดยระบุว่า เด็กนักเรียนหญิงทั้งหมดถูกนายสุพัฒน์ ไชยวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.เชียงคำ จ.พะเยา กระทำอนาจาร โดยหนึ่งในนั้น คือเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ถูกกระทำชำเรา

            ทั้งนี้ เด็กหญิงคนหนึ่ง หนึ่งในเหยื่อที่ถูกลวนลาม กล่าวว่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมาตนถูกนายสุพัฒน์เรียกให้ช่วยถือของไปส่งที่ห้องทำงาน และเมื่อวางของเสร็จนายสุพัฒน์ก็เข้ามากอดจากด้านหลัง และใช้มือจับหน้าอกและจับของสงวนเล่น ตนก็วิ่งหนีและไปเล่าให้ครูฟัง ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแค่ว่าฟ้องครูไปแล้ว แต่อยู่มาวันหนึ่งก็มีเพื่อนเล่าให้ฟังว่าถูกนายสุพัฒน์ทำแบบนั้นเหมือนกัน จนมีเพื่อนคนหนึ่ง ถูกผู้นายสุพัฒน์ข่มขืน จึงเล่าให้พ่อแม่ฟัง และจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

            ขณะที่ นางแก้ว (นามสมมติ) แม่ของเหยื่อ เล่าว่า ตนรู้สึกตกใจและเสียใจมาก เมื่อรู้ว่าผู้อำนวยการโรงเรียนที่ตนนับถือ ยกมือไหว้ทุกครั้งที่พบจะมีจิตใจต่ำทรามเช่นนี้ ทำได้แม้กระทั่งเด็กประถม โดยตอนนี้ผู้ปกครองทุกคนไม่มีใครยอมความและจะดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด แล้วหาก ผอ.คนนี้ย้ายไปที่ไหนก็จะตามไปแฉพฤติกรรมที่นั่นให้หมด
 
            ส่วนทางด้าน ผอ.สุพัฒน์ กล่าวว่า ตนขอยอมรับผดทั้งหมดและยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายตามที่ผู้ปกครองเรียกร้อง ตอนนี้รู้สึกสับสนมากไม่รู้จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร เพียงแค่อยากขอความเห็นใจจากส่วนที่เกี่ยวข้อง เพราะถูกสั่งย้ายไปที่โรงเรียนอีกแห่ง แต่ก็เชื่อว่าจะต้องโดนกระแสต่อต้านอย่างแน่นอน

            ขณะเดียวกัน นายสุชาติ ศศิภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา 2 (สพป.พะเยา) รักษาราชการแทน ผอ.สพป.พะเยา 2  กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เราได้ทราบเรื่องจากตำรวจและได้สั่งย้าย ผอ. คนดังกล่าวให้ออกจากพื้นที่ทันที เพราะเราจะไม่ปกป้องครูที่กระทำความผิดต่อเด็ก โดยเฉพาะกรณีคุกคามทางเพศทุกรูปแบบ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. สุดหื่น ลวงข่มขืน-อนาจาร นักเรียนหญิง 5 คน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2557 เวลา 14:02:27 136,272 อ่าน
TOP