x close

จับ 2 สาวขายบริการทางเพศผ่านไลน์ แลกค่าตัว 2,000 บาท

จับ 2 สาวขายบริการทางเพศผ่านไลน์ แลกค่าตัว 2,000 บาท
จับ 2 สาวขายบริการทางเพศผ่านไลน์ แลกค่าตัว 2,000 บาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จับ 2 สาวขายบริการทางเพศผ่านไลน์ แลกค่าตัว 2,000 บาท โดยตำรวจล่อซื้อจากแม่เล้าสาวประเภทสอง และบุกจับคาโรงแรมกลางเมืองอุดรธานี

          วันนี้ (16 กันยายน 2557) พ.ต.อ. ประวิทย์ ชูศรี ผกก.3 บก.ปคม. หรือกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังจับกุมหญิงสาวที่ลักลอบขายบริการทางเพศผ่านไลน์ โดยสายข่าวได้ล่อซื้อและนัดแนะกันที่ห้องพักหมายเลข 216 โรงแรมชาลีน่า รีสอร์ท ถนนเสี่ยงเมือง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

          ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็นำกำลังดักซุ่มรออยู่ที่รอบ ๆ บริเวณโรงแรม แล้วให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. นายหนึ่งปลอมตัวเป็นผู้เข้าไปติดต่อขอซื้อบริการทางเพศ จากนั้นเข้าไปรออยู่ที่ห้องพัก ต่อมาเมื่อถึงเวลานัดก็พบหญิงสาว 2 คนเดินเข้ามาในห้องพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวก็ได้จ่ายค่าตัวให้คนละ 2,000 บาท และส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนายบุกเข้าจับกุม ทราบชื่อผู้หญิงทั้งสองคน คือ นางสาวพรรณพิลาศ อายุ 22 ปี และนางสาวสุภาดา อายุ 29 ปี

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้ 2 สาวติดต่อแม่เล้า ซึ่งเป็นสาวประเภท 2 ชื่อเก่ง ให้มารับเงินค่านายหน้าที่ติดต่อแขกมาให้คนละ 500 บาท แต่นายเก่งไม่มา กลับสั่งให้โอนเงินเข้าธนาคารชื่อบัญชีแทน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหญิงสาวทั้ง 2 ไปโอนเงินเพื่อเป็นหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับผู้ธุระจัดหาค้าประเวณี ก่อนนำตัวหญิงสาวทั้ง 2 มามอบให้กับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ต่อไป

          และจากการสอบสวนหญิงสาวทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า รู้จักแม่เล้าที่ชื่อเก่งมานานแล้ว แม่เล้าได้ชักชวนให้มาขายบริการทางเพศ โดยให้ทั้งสองคนถ่ายรูปตัวเองเพื่อนำไปโฆษณาขายบริการทางเพศทางไลน์ ซึ่งทั้งคู่เคยทำมาหลายครั้งแล้ว โดยได้เงินประมาณ 2,000 บาท และถูกหักค่านายหน้า 500 บาท
 
          ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. เผยว่า ก่อนหน้านี้มีการร้องเรียนว่ามีการโฆษณาหญิงสาวลักลอบขายบริการทางเพศ ซึ่งมีสาวประเภทสองเป็นธุระจัดหาให้ผ่านไลน์ จนได้เบอร์โทรและไลน์ของกลุ่มนี้ จากนั้นเมื่อติดต่อไปก็พบว่าทางแม่เล้าได้ส่งรูปและหญิงสาวในสังกัดเกือบ 10 คนให้ดู พร้อมบอกราคาคนละ 2,000 บาท จึงทำการล่อซื้อบริการและจับกุมก่อนที่จะขยายผลต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 2 สาวขายบริการทางเพศผ่านไลน์ แลกค่าตัว 2,000 บาท โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2557 เวลา 12:01:02 86,279 อ่าน
TOP