x close

ยายร้องสื่อ หลานพิการ 7 ขวบถูกข่มขืน แจ้งตำรวจคดีไม่คืบ

ยายร้องสื่อ หลานพิการ 7 ขวบถูกข่มขืน แจ้งตำรวจคดีไม่คืบ
ยายร้องสื่อ หลานพิการ 7 ขวบถูกข่มขืน แจ้งตำรวจคดีไม่คืบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ยายพาหลานพิการวัย 7 ขวบ พร้อมแม่ของเด็ก ร้องสื่อ หลังหลานถูกวัยรุ่นข้างบ้านข่มขืนทำร้ายร่างกาย แจ้งตำรวจแล้วแต่คดีไม่คืบ เหมือนจงใจดึงเรื่องช้าเพราะบ้านอีกฝ่ายเป็นผู้มีอิทธิพล

         วันที่ 16 กันยายน 2557 นางวิเชนทร์ (สงวนนามสกุล) วัย 51 ปี พร้อมด้วยแม่ของเด็กและเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ ซึ่งมีความผิดปกติทางการได้ยินไม่สามารถพูดประโยคยาว ๆ ได้ ทั้งหมดเป็นชาวบ้านอำเภอลานด่านหอย จังหวัดสุโขทัย เข้าร้องเรียนกับสื่อให้ช่วยเหลือเรื่องคดีของ ด.ญ.เอ หลังถูกวัยรุ่นอายุ 19 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ละแวกเดียวกันข่มขืนและมีร่องรอยทำร้ายร่างกายจนเขียวช้ำ ซึ่งได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว เด็กชี้ตัวผู้กระทำผิดแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการจับกุม หวั่นคนร้ายจะลอยนวล

          โดยยายของเด็กหญิงผู้เป็นเหยื่อเล่าว่า เรื่องเกิดเมื่อช่วง 21.00 น. ของวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เมื่อไปแจ้งความ ร้อยเวรก็ไม่ยอมรับแจ้ง แถมไล่ให้ตนพาหลานไปตรวจที่โรงพยาบาลเอง และยังให้ถ่ายรูปคนร้ายมาให้อีก พอพาหลานไปโรงพยาบาลบ้านลานด่านหอย ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่อยู่เป็นวันกว่าจะมา ซึ่งตอนนั้นตนก็ไปร้องเรียนกับนายอำเภอบ้านลานด่านหอย จนทางนั้นส่งเรื่องมาถึงผู้กำกับตำรวจภูธร แล้วผู้กำกับไปตามเรื่องจากร้อยเวรอีกทีว่าเหตุใดเกิดเรื่องแล้วจึงยังไม่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ร้อยเวรถึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังมาต่อว่าครอบครัวตนว่า อุตส่าห์ปล่อยเรื่องให้ทั้งคืนแล้วทำไมถึงยังไม่เคลียร์กัน ทำให้ตนและญาติงงว่า ตนเป็นฝ่ายเสียหายทำไมต้องเป็นฝ่ายไปเคลียร์กับคนทำผิด

          ทั้งนี้ยายและแม่ของเด็กยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคนร้ายเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ แถมตำรวจยังช่วยดึงคดี อยากให้สื่อช่วยเหลือด้วย


อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายร้องสื่อ หลานพิการ 7 ขวบถูกข่มขืน แจ้งตำรวจคดีไม่คืบ โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2557 เวลา 15:09:32 10,177 อ่าน
TOP