x close

แถลงการณ์จากครอบครัว 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ ถูกฆ่าบนเกาะเต่า



แถลงการณ์จากครอบครัว 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ ถูกฆ่าบนเกาะเต่า
ฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

           ฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ล่าสุดครอบครัว 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ ที่ถูกฆ่าบนเกาะเต่าออกแถลงการณ์ ระบุสุดช็อกและเสียใจจนหาคำมาพูดไม่ได้

           วันนี้ (18 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ของ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ คือ เดวิด วิลเลียม และฮันนาห์ วิคตอเรีย ที่ถูกคนร้ายฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดและเสียชีวิตบนเกาะเต่า โดยพบศพเมื่อเช้าวันที่ 15 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา

           ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกตามหาผู้ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ขณะเดียวกันสื่อต่างประเทศก็ได้นำเสนอข่าวนี้ พร้อมได้นำแถลงการณ์ของทั้ง 2 ครอบครัว มาเผยแพร่ โดยครอบครัวของเดวิด วิลเลียม ระบุว่า เดวิด เพิ่งจบการศึกษาวิศวกรรมโยธาและโครงสร้าง มหาวิทยาลัยลีดส์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม เขาได้บรรจุงานที่เหมืองแร่แห่งหนึ่งประจำอยู่ที่ออสเตรเลียเป็นเวลา 6 เดือน

           จากนั้นเขาได้เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทยกับเพื่อนสนิทของเขา และมีกำหนดเดินทางกลับในวันที่  16 กันยายน โดยก่อนหน้านี้เดวิดตั้งตาตั้งตารอคอยที่จะได้ใช้เวลาส่วนหนึ่งสำหรับความทรงจำของเขาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนจะเดินทางมาสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท

แถลงการณ์จากครอบครัว 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ ถูกฆ่าบนเกาะเต่า

            ครอบครัวของเดวิด ระบุต่อว่า เดวิดเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปิน มีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งติดตัวเขามาตลอดทั้งชีวิต เดวิดทำงานหนักและเป็นคนที่ฉลาดมาก เป็นคนที่รอบคอบกับทุกสิ่งที่เขาตั้งหน้าตั้งตารอคอย นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลครอบครัวและเพื่อน ๆ มาโดยตลอด ก็เลยทำให้เดวิดเป็นที่รักของทุกคน ในวันนี้พวกเราต่างคิดถึงเขามาก

            ส่วนแถลงการณ์ของครอบครัวของฮันนาห์ วิเทอริดจ์ ระบุว่า ฮันนาห์เป็นคนที่น่ารักและฉลาดมาก เธอใส่ใจกับทุกคนที่เธอรู้จัก เธอทำให้ทุก ๆ วันเป็นวันวิเศษ ครอบครัวของเราได้สูญเสียและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฮันนาห์  การสูญเสียฮันนาห์นั้น มันเกินกว่าที่เราจะเข้าใจ หัวใจของพวกเราได้แตกสลาย และไม่มีคำพูดใด ๆ ที่จะบรรยายว่า พวกเรารู้สึกอย่างไร พวกเราขออยู่อย่างสงบ ท่ามกลางความสูญเสียของครอบครัว

แถลงการณ์จากครอบครัว 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ ถูกฆ่าบนเกาะเต่า
 
          ขณะที่เพื่อนของเดวิด ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เรารักนายมาก เรารู้ว่านายพยายามจะช่วยชีวิตเธอ นายเป็นคนที่น่ายกย่องมากที่สุดเท่าที่เราเคยรู้จัก เราจะคิดถึงนายตลอดไป เราเสียใจมากที่คืนนั้นเราไม่ได้ออกไปกับนาย หัวใจของเรานั้นได้แตกสลายไปแล้ว เดวิด นายคือตำนาน..





 
คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ แถลงการณ์จากครอบครัว2นทท.ชาวอังกฤษถูกฆ่าบนเกาะเต่า (17ก.ย.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แถลงการณ์จากครอบครัว 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ ถูกฆ่าบนเกาะเต่า อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:54:24 194,906 อ่าน
TOP