x close

แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ อาการโคม่า

แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ อาการโคม่า
แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ อาการโคม่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand Police Story

            แฟนสาววัย 16 ทำปืนลั่นใส่แฟนซึ่งเป็นตำรวจจบใหม่ ส.ต.ต. สุพนัท พรอรุณสวัสดิ์ อาการโคม่า เผยขึ้นลำทิ้งไว้ กระสุนค้างอยู่ในรังเพลิงอีก 1 นัด  ก่อนที่มือไปโดน จึงปืนลั่นในที่สุด

            วันนี้ (17 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Thailand Police Story ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพสุดสลด  เมื่อแฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจจบใหม่ จนฝ่ายชายอาการโคม่า

            โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา รายงานระบุว่า  ส.ต.ต. สุพนัท พรอรุณสวัสดิ์ อายุ 22 ปี เป็นตำรวจจบใหม่ (สภ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ) มีแฟนสาวอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งแฟนสาวมักยืมชุดตำรวจของ ส.ต.ต. สุพนัท มาใส่เล่น รวมทั้งปืนด้วย

            ส่วนวันที่เกิดเหตุฝ่ายหญิงได้นำปืนยี่ห้อ Glock 19 มาถือเล่นอีกครั้ง เพราะคิดว่าถอดแม็กกระสุนออกหมดแล้ว แต่ด้าน ส.ต.ต. สุพนัท เห็นว่าไม่ควรเล่น เลยเข้าไปดึงปืน ปรากฏว่าปืนลั่นใส่หัวของ ส.ต.ต. สุพนัท 1 นัด อาการสาหัส (ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบอาการล่าสุด) 

             ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบสาเหตุที่ปืนลั่น พบว่ายังมีกระสุนค้างอยู่ในรังเพลิงอีก 1 นัด ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนขึ้นลำค้างไว้ แต่คนถือปืนลืมหรือไม่ทราบ และขณะที่แย่งปืนกันนั้น นิ้วจึงเข้าไปถูกไกปืนและลั่นออก

            อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวแฟนสาวมาสอบปากคำร่วมกับนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์แล้ว พร้อมแนะนำว่า ใครที่มีปืน Glock ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นอย่าขึ้นลำไว้ เพราะอาจจะลืมว่าขึ้นลำไว้ ซึ่งเกิดเหตุการณ์ปืนลั่นหลายคนแล้ว ปลอดภัยไว้ก่อนจะดีกว่า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ อาการโคม่า อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 11:57:59 57,665 อ่าน
TOP