x close

ครม. ประยุทธ์ เข้าฟังการยื่นบัญชีทรัพย์สินนักการเมือง


วิษณุ เครืองาม
คณะรัฐมนตรี เข้าฟังบรรยายการยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คณะรัฐมนตรี เดินแถวเข้าฟังบรรยายการยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน รวมทั้งข้อพึงปฏิบัติและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ

          วันนี้ (17 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ได้จัดประชุมเรื่องข้อพึงปฏิบัติของรัฐมนตรีและข้าราชการการเมือง โดยมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้บรรยาย ส่วนเรื่องวิธีประชุมคณะรัฐมนตรี สิทธิประโยชน์ของคณะรัฐมนตรี ข้าราชการการเมือง รวมถึงรายละเอียดเครื่องราชอิสริยาภรณ์ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีและกระทรวงการคลังจะเป็นผู้บรรยาย

          ทั้งนี้คณะรัฐมนตรีจะต้องเข้ารับฟังการชี้แจงเรื่องการยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน โดยนายวรวิทย์ สุขบุญ รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เป็นผู้ให้ข้อมูลและตอบข้อสงสัยต่าง ๆ

          นอกจากนี้ นายอำพน กิตติอำพน เลขาธิการคณะรัฐมนตรี กล่าวว่า การแสดงบัญชีทรัพย์สินของคณะรัฐ มนตรีจะต้องดำเนินการภายใน 30 วัน นับจากวันเข้าเฝ้าทูลเกล้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณตนเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งจะครบกำหนด 30 วัน ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้

          ด้าน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะประชุมชี้แจงและมอบนโยบายรัฐบาลให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ และผู้บัญชาการเหล่าทัพ ที่ตึกสันติไมตรีหลังนอก ทำเนียบรัฐบาลในบ่ายวันนี้ จากนั้นจะมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรี เลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และ ผอ. สำนักงบประมาณชี้แจงรายละเอียดนโยบายในแต่ละด้าน ทั้งเศรษฐกิจ ความมั่นคง และสังคม ต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครม. ประยุทธ์ เข้าฟังการยื่นบัญชีทรัพย์สินนักการเมือง โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2557 เวลา 11:54:50 2,886 อ่าน
TOP