x close

ชายจีนจ่ายชดเชย 1.5 แสน หลอกฟันหญิงทั้งที่มีเมียแล้ว

ชายจีนหลอกฟันหญิงทั้งที่มีเมียแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ชายจีนจ่ายชดเชย 1.5 แสนบาท เหตุหลอกฟันหญิงทั้งที่ตัวเองมีภรรยาอยู่แล้ว ด้านผู้เสียหายเผยรู้จักกันผ่านอินเทอร์เน็ตมานานกว่า 5 ปี ก่อนคบกันโดยไม่รู้ว่าฝ่ายชายเพิ่งแต่งงาน

        คงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้ชายที่จะหมั่นบริหารเสน่ห์ใส่ผู้หญิงที่ตัวเองหมายตา แต่คงจะไม่ดีแน่หากคุณยังขยันโปรยของตัวเองไม่เลิก ทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ดังเช่นหนุ่มจีนรายนี้ที่เพิ่งจะได้รับบทเรียนครั้งใหญ่ไป หลังจากที่เจ้าตัวไปหลอกฟันหญิงคนอื่นทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีภรรยาอยู่แล้ว

        โดยเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2557 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า ศาลเซี่ยงไฮ้ตัดสินให้ชายจีนแซ่หลี่ จ่ายค่าชดเชยให้แก่ สาวแซ่เฉิน วัย 35 ปี เป็นเงินถึง 30,000 หยวน (ราว 150,000 บาท) หลังจากที่เจ้าตัวแอบไปสานสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงจนเธอยอมพลีกายให้ ก่อนจะถูกจับได้ว่ามีภรรยาอยู่แล้ว จนนางสาวเฉินยอมไม่ได้และออกมาฟ้องนายหลี่ให้จ่ายค่าชดเชยแก่เธอเสียโดยดี

        โดยรายงานระบุว่า นายหลี่ซึ่งอาศัยอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ได้รู้จักกับนางสาวเฉินผ่านอินเทอร์เน็ตเมื่อ 5 ปีก่อน และเพิ่งจะเริ่มออกเดทกันเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว จนในที่สุดนางสาวเฉินที่จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ได้ยอมหลับนอนกับฝ่ายชายตอนที่ไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกัน โดยไม่คาดคิดว่าอีก 3 เดือนต่อมานายหลี่จะขอเลิกกับเธอและตัดขาดช่องทางการติดต่อทุกอย่าง

        เมื่อเป็นเช่นนี้ นางสาวเฉินจึงได้บุกไปยังอพาร์ทเม้นท์ของนายหลี่ที่เมืองผู่ตง จนได้พบว่าชายหนุ่มมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เธอจึงตัดสินใจยื่นฟ้องนายหลี่ในฐานหลอกละเมิดความบริสุทธิ์ของเธอ ในวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเรียกร้องให้นายหลี่เขียนจดหมายขอโทษเธอเป็นลายลักษณ์อักษร พร้อมทั้งจ่ายค่าชดเชยเป็นเงิน 500,000 หยวน (ราว 2.6 ล้านบาท) ด้วย

        อย่างไรก็ตาม ทนายความของนายหลี่ชี้ว่าลูกความของเขาปฏิเสธเรื่องที่เคยมีเพศสัมพันธ์กับนางสาวเฉิน จนในที่สุดศาลก็ได้ตัดสินใจนายหลี่ต้องเขียนคำขอโทษให้แก่นางสาวเฉิน พร้อมทั้งจ่ายค่าชดเชยเป็นเงิน 30,000 หยวน (ราว 150,000 บาท) ในฐานที่ก่อให้เกิดผลกระทบในทางลบต่อสุขภาพและชื่อเสียงของเธอ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจีนจ่ายชดเชย 1.5 แสน หลอกฟันหญิงทั้งที่มีเมียแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 15:41:00 4,961 อ่าน
TOP