x close

ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด ภรรยาแฉเอาผู้หญิงมานอนในบ้าน




ข่าวเสกโลโซ
กานต์ ด่ายับ เสก โลโซ เอาหญิงอื่นมานอนในบ้าน

ข่าวเสกโลโซ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay

          ข่าวเสกโลโซ ล่าสุดวันนี้ (17 ก.ย. 57) กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊กแฉอีกระลอก สามีเอาผู้หญิงมานอนบ้าน พร้อมด่าฝ่ายหญิงเละ
         
          วันนี้ (17 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าข่าวเสก โลโซ ล่าสุด หลังจากมีกระแสดราม่ากับภรรยาผ่านเฟซบุ๊กมาอย่างต่อเนื่องนานนับสัปดาห์ ซึ่งฝ่ายชายก็ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่มีอะไรเคลียร์กันได้ แต่แล้วล่าสุด ที่เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ของกานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาสาวของ หนุ่มเสก โลโซ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะรุนแรงมากขึ้นของทั้งคู่ โดยครั้งนี้เธอได้โพสต์ข้อความตัดพ้อเรื่องที่ เสก โลโซ พาหญิงอื่นมานอนในบ้านพร้อมด่าทอหญิงรายนั้นอย่างรุนแรง โดยมีข้อความดังนี้...

          "มึงยังทำสันดานเดิม เอาผู้หญิงไปนอนในบ้าน จะเอากันทำไมไม่ไปเอาที่อื่นว่ะ บ้านนี้ยังเป็นบ้านกูอยู่ กูเคยบอกไหมว่ากูจะยกให้มึง บัดสีบัดเถลิง มึงคิดอะไรไม่ได้เลยใช่ไหม!! ส่วนอีมุก!! มึงนี้เหี้..จิง ๆ นะ รู้ว่าผัวเมียเค้ามีเรื่องกันอยู่ มึงยังหน้าด้านเข้ามาแทรก มึงนี้ชาติชั่วจิง ๆ พ่อแม่มึงสอนมางี้เหรอว่ะ ต่ำระยำ มึงเอาเบอร์พ่อแม่มึงมาดิ เดี๋ยวกูจะโทรไปอบรมพวกมันแล้วให้พวกมันมาสอนมึงอีกที เรื่องปีนต้นงิ้วอ่ะ วันนี้วันดีกูจะเข้าไปกระทืบมึง อีด... มึงรู้จักกูน้อยไปล่ะ จังไร!!"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด ภรรยาแฉเอาผู้หญิงมานอนในบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 17:29:55 105,586 อ่าน
TOP