x close

เพจนายกฯ ตู่ ประกาศเฝ้าจับตาติดตาม ทักษิณ อย่างใกล้ชิด

เฟซบุ๊กเพจ นายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา
เพจนายกฯ ตู่ ประกาศเฝ้าจับตาติดตาม ทักษิณ อย่างใกล้ชิด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Gen. Prayuth Chan-ocha

             เฟซบุ๊กเพจ นายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ระบุ นายกฯ ตู่ ประกาศเฝ้าจับตาติดตาม ทักษิณ ชินวัตร อย่างใกล้ชิด พร้อมแจ้งเตือนมีคนทำเพจปลอม

            เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Gen. Prayuth Chan-ocha หรือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข่าวอัพเดทเกี่ยวกับนายกฯ ประยุทธ์ โดยเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช. เรียบร้อยแล้ว ยินดีให้ตรวจสอบ และพร้อมติดตามอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร อย่างใกล้ชิดด้วย ดังนี้

             "พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยื่นบัญชีทรัพย์สินต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เป็นการเรียบร้อยแล้วและยินดีให้ตรวจสอบ เผยต่อ ! ขณะนี้ยังมีกลุ่มต่อต้าน คสช. อยู่ และพร้อมติดตาม ทักษิณ ชินวัตร อย่างใกล้ชิด ลั่น ! ตนยังไม่มีความสุข หากประชาชนยังทุกข์อยู่"

             นอกจากนี้ ทางแอดมินเพจ นายกฯ ประยุทธ์ ยังได้แจ้งเตือนว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีสร้างเพจปลอมขึ้นมาเพื่อแอบอ้างและขโมยภาพนายกฯ จากเพจนี้ไปใช้ในเพจปลอมด้วย ซึ่งผู้ที่ติดตามเพจ นายกฯ ประยุทธ์ ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นประณามเพจปลอม พร้อมชวนกันให้ไปช่วยรีพอร์ทเพจดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่าเพจนี้เป็นเพจทางการของนายกรัฐมนตรีจริงหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจนายกฯ ตู่ ประกาศเฝ้าจับตาติดตาม ทักษิณ อย่างใกล้ชิด อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 16:53:57 15,881 อ่าน
TOP