x close

คลิปสาวบ้านโป่งใจเด็ด นุ่งผ้าเช็ดตัวร้องการประปา ปิดน้ำไม่แจ้ง

สาวบ้านโป่งใจเด็ด นุ่งผ้าเช็ดตัวร้องการประปา ปิดน้ำไม่แจ้ง
คลิปสาวบ้านโป่งใจเด็ด นุ่งผ้าเช็ดตัวร้องการประปา ปิดน้ำไม่แจ้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ  Adithtaya Dhamarak สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปสาวบ้านโป่งใจเด็ด นุ่งผ้าเช็ดตัวเข้าร้องเรียนการประปา เหตุปิดน้ำเพื่อซ่อมท่อแต่ไม่แจ้งล่วงหน้าหลายหน จนสุดทนขอเอาเรื่อง

            กลายเป็นคลิปฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supapim Aom ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเธอนุ่งผ้าเช็ดตัว คลุมผ้าขนหนู เดินทางไปร้องเรียนที่ การประปาส่วนภูมิภาค สาขาบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เนื่องจากมีการปิดน้ำซ่อมท่อโดยที่ไม่แจ้งล่วงหน้ามาหลายครั้ง จนทำให้ประชาชนเดือดร้อน จนเธอทนไม่ไหว ต้องเข้าไปร้องเรียน ซึ่งก็ได้รับคำตอบมาว่า จะดำเนินการให้ แล้วถ้าไม่มีการแจ้งล่วงหน้าอีก ทางประปาบอกว่า "หนูก็คงต้องมาร้องเรียนแบบนี้อีกอะค่ะ แล้วจะรับเรื่องไว้ เช่นเคย" ซึ่งก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

            ล่าสุด (17 กันยายน 2557) เจ้าของคลิปดังกล่าวได้อัพเดทความคืบหน้าเรื่องการร้องเรียนในครั้งนี้ว่า ผู้อำนวยการประปาบ้านโป่ง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ หัวหน้างานบริการและซ่อมบำรุงของประปาบ้านโป่ง ได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้ว โดยได้รับเรื่องและจะหาวิธีแก้ไขเรื่องแจ้งล่วงหน้าที่ก่อนหน้านี้อาจจะหละหลวมไปบ้างเรื่องการดำเนินการ แต่หลังจากนี้จะพยายามประชาสัมพันธ์มากกว่านี้ พร้อมรับข้อเสนอให้เปิดไลน์กลุ่มประปา เพื่อให้คนในชุมชนสามารถรับข่าวสารได้ทันใจเหมือนที่ชุมชนอื่นทำ

            นอกจากนี้ สาวเจ้าของคลิปยังได้ฝากถึงคนที่เข้ามาตำหนิเกี่ยวกับการกระทำของเธอด้วย ดังนี้ "ขอบคุณทุกคนที่เป็นกระบอกเสียงค่ะ ไม่ได้อยากดัง ข้างในใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นค่ะอ่านก่อนเม้นท์นะคะ ...และจบวุฒิปริญญามาค่ะ คิดไตร่ตรองก่อนทำแล้ว ทำเพื่อส่วนร่วมเพราะไม่รู้ว่า ถ้าไม่ทำเช่นนี้ เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกกี่ครั้ง จนบางคนทำใจ แต่แค่คิดว่าซักวันอาจมีคนที่เดือดร้อนจากเรื่องนี้ถ้าไม่มีใครออกมาแก้ไขจริงจัง

             ถึงจะรองน้ำไว้ มันก็มีวันหมดนะคะ ถ้าไม่มีการแจ้งล้วงหน้า และตอนนี้การกระจายคลิปมีผลดีต่อชุมชนบ้านโป่งอย่างชัดเจนค่ะ เข้าใจคนที่ไม่เห็นด้วย 100 คน 100 ความคิดนะคะ รู้ตั้งแต่ก่อนทำอยู่แล้วค่ะ และยินดีจะรับผลที่ตามมา **ถ้าไม่เคยคิดจะทำอะไรเพื่อคนอื่น !! ก็อย่ามาทำให้คนอื่นเสียกำลังใจเลยค่ะ ถ้าไม่ได้ฟังคลิปหรือมันดูแล้วทุเรศตาก็ข้ามไปเถอะค่ะ ไปทำอย่างอื่นที่ดีกว่าการมาเสียเวลาเม้นท์เลยค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างสูง #‎ไม่โลกสวยค่ะ‬ !!! แต่พิมพ์สุภาพเพราะแม่สอนมาดี !! ขอบคุณค่ะ !" 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสาวบ้านโป่งใจเด็ด นุ่งผ้าเช็ดตัวร้องการประปา ปิดน้ำไม่แจ้ง อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 18:09:24 54,361 อ่าน
TOP