x close

“ครูและนักเรียน”


“ครูและนักเรียน” จัดงานรอบปฐมทัศน์

ผู้กำกับโน้ต สราวุธ นำทีมนักแสดง “ตั้ม-อาร์-อาร์ม” 

ร่วมเปิดตัวหนังรัก-ดราม่า ชวนฟิน




 


Demon666 โปรดักชั่น ร่วมกับภาพยนตร์ ครูและนักเรียนจัดงานรอบปฐมทัศน์ ผลงานกำกับล่าสุดของ สราวุธ อินทรพรหม ร่วมด้วยนักแสดง 3 หนุ่มวัยใส ได้แก่ ตั้ม-มานินพันธุ์ ภิญโญปิยวิศว์, อาร์-กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา และ อาร์ม-ปิระมิตร อรุณศรี ทั้งนี้ ผู้กำกับรุ่นพี่ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ยังร่วมแสดงความยินดีกับผู้กำกับรุ่นน้องโน้ต สราวุธ ในงานฉายภาพยนตร์ครั้งนี้ ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดาภิเษก เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา


บรรยากาศในงานสบายๆแบบเป็นกันเองผู้กำกับโน้ต สราวุธ ขึ้นเวทีเล่าถึงการทำงาน และเบื้องหลังกองถ่ายภาพยนตร์ครูและนักเรียน พร้อมเล่าสิ่งที่ต้องการจะสื่อถึงคนดูว่าเป็น ภาพยนตร์รักที่ต้องการสะท้อนความเป็นจริงของชีวิตคู่ชายรักชาย บนพื้นฐานของความเป็นจริง ชีวิตของคู่รักในช่วงเวลาที่ถึงจุดอิ่มตัว จากนั้นเชิญนักแสดง ตั้ม มานินพันธุ์, อาร์ กฤษตฌาพนธ์ และอาร์ม ปิระมิตร สามหนุ่มนักแสดง ขวัญใจสาววาย ร่วมพูดคุยถึงการทำงานร่วมกัน แบบไม่เขินอาย แม้ต้องปากประกบปากก็ตาม ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกของผู้กำกับและทีมนักแสดง รวมถึงเหล่าแฟนคลับของภาพยนตร์ต่างมอบดอกไม้แสดงความยินดีและเป็นกำลังใจอย่างอบอุ่น ก่อนเข้าชมภาพยนตร์









ครูและนักเรียน เรื่องราวความรักที่ลงลึกถึงสภาพจิตใจของชายรักชาย  เป็นความสัมพันธ์และความรัก ความรู้สึกอันซับซ้อน  เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดาภิเษก และเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน เท่านั้น (ฉายแล้ววันนี้)







 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“ครูและนักเรียน” โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2557 เวลา 17:49:15 4,111 อ่าน
TOP