x close

พล.อ. ประยุทธ์ เผยกำลังตามตัว กริชสุดา คุณะแสน ต่างประเทศร่วมมือดี


พล.อ. ประยุทธ์ เผยกำลังตามตัว กริชสุดา คุณะแสน ต่างประเทศร่วมมือดี
พล.อ. ประยุทธ์ เผยกำลังตามตัว กริชสุดา คุณะแสน ต่างประเทศร่วมมือดี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เผย เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตามตัว เปิ้ล กริชสุดา คุณะแสน ต่างประเทศให้ความร่วมมือดี แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

            เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 กันยายน 2557 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปร่วมเป็นประธานในการประชุมชี้แจงและมอบนโยบายรัฐบาลให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ และผู้บัญชาการเหล่าทัพ ที่ตึกสันติไมตรีหลังนอก ทำเนียบรัฐบาล จากนั้น พล.อ. ประยุทธ์ ได้เผยถึงกรณี น.ส.กริชสุดา คุณะแสน หรือ เปิ้ล สหายสุดซอย นักกิจกรรมเสื้อแดง ซึ่งถูกซัดทอดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายชุดดำที่ก่อคดีในเหตุการณ์แยกคอกวัว ปี 2553 ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ โดยทางต่างประเทศได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

            อย่างไรก็ดี พล.อ. ประยุทธ์ ระบุว่า อยากให้กลับมาประเทศไทย ถึงจะมีความเห็นต่างกันก็ตาม ส่วนกรณีมีคนตัดต่อภาพ พล.อ. ประยุทธ์ นั้น กำลังติดตามตัวอยู่ ทราบว่าเป็นบัญชีเฟซบุ๊กจากต่างประเทศ ยังคงให้เจ้าหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการพิสูจน์ทราบ

            นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังเผยด้วยว่า มีการเตรียมแผนลงพื้นที่ ครม. สัญจร เพื่อลงตรวจงานแต่ละจังหวัด แต่ยังไม่สามารถระบุจังหวัดที่จะเดินทางไปได้ อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้รัฐมนตรีรวมถึงปลัดกระทรวงทุกกระทรวงแก้ปัญหาในพื้นที่ให้ได้ก่อน ส่วนการเดินทางไปเยี่ยมต่างประเทศนั้น จะเริ่มที่ประเทศใกล้เคียงก่อน ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการส่งจดหมายเชิญมาบ้างแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประยุทธ์ เผยกำลังตามตัว กริชสุดา คุณะแสน ต่างประเทศร่วมมือดี โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2557 เวลา 19:36:39 19,447 อ่าน
TOP