x close

รวบผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ถ่วงน้ำแม่กลอง อ้างโมโหเมียตำน้ำพริกช้า


รวบผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ถ่วงน้ำแม่กลอง อ้างโมโหเมียตำน้ำพริกช้า
รวบผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ถ่วงน้ำแม่กลอง อ้างโมโหเมียตำน้ำพริกช้า


รวบผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ถ่วงน้ำแม่กลอง อ้างโมโหเมียตำน้ำพริกช้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ นิคม สีทองคำอยู่ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           ตำรวจรวบผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ แถมจับมัดมือมัดเท้ากับอิฐบล็อกถ่วงแม่น้ำแม่กลองที่ อ.ท่าม่วง กาญจนบุรี อ้างโมโหเมียตำน้ำพริกช้า

           จากเหตุมีผู้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว มีลักษณะตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7 เดือน บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกของแข็ง ส่วนมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดไพล่หลังด้วยเชือกแล้วถ่วงด้วยอิฐบล็อกแล้วนำมาทิ้งแม่กลองที่ อ.ท่าม่วง กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมานั้น ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานงานจากญาติผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.กัลยา ประทุมเมือง หรือ ตูน อายุ 35 ปี ชาว ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองจ.กาญจนบุรี เจ้าของร้านอาหารข้างโรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ที่หายตัวไปพร้อมแฟนหนุ่ม ตามที่เคยมีการนำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

           ล่าสุด วันที่ 17 กันยายน 2557 พล.ต.ต. กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ภายหลังที่ น.ส.จิรัชยา ประทุมเมือง น้องสาวผู้เสียชีวิต ได้ประสานงานมายังสถานีตำรวจ เพื่อตรวจสอบว่า ผู้เสียชีวิตใช่ น.ส.กัลยา ประทุมเมือง ซึ่งเป็นพี่สาวของตนหรือไม่นั้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถระบุ ชื่อของผู้เสียชีวิต รวมถึงการสืบสวนจนทำให้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตได้ไปฝากครรภ์ไว้ที่โรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวน โดยมีนายแมน ลงชื่อว่าเป็นพ่อเด็ก แต่ปรากฏว่า นายแมนได้ประกาศเซ้งร้านอาหารและนำรถกระบะของตัวเองไปขายในพื้นที่ จ.ราชบุรี ก่อนหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ อ.คุระบุรี จ.พังงา แต่สุดท้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมนายแมนได้ในที่สุด

           พล.ต.ต. กมลสันติ กล่าวต่อ จากการสอบปากคำ นายแมน ผู้ต้องหาในคดียอมรับว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย รวมทั้งเป็นพ่อของเด็กในท้องจริง โดยก่อนเกิดเหตุนายแมน ได้สั่งให้ผู้เสียชีวิตตำน้ำพริกให้กินแต่ไม่ทันใจ ทำเกิดการโต้เถียงก่อนที่นายแมนใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต และนำศพขึ้นรถกระบะไปทิ้งถ่วงน้ำลงในแม่น้ำแม่กลอง บริเวณพื้นที่ ต.เขาน้อย ก่อนหลบหนีไปอยู่ที่ จ.พังงา

           อย่างไรดีในระหว่างที่มีการแถลงข่าว ได้มีบรรดาญาติของผู้เสียชีวิตรวม 30 คน มาตะโกนด่าทอผู้ต้องหา และบางส่วนพยายามจะเข้ามาทำร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยกัน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ถ่วงน้ำแม่กลอง อ้างโมโหเมียตำน้ำพริกช้า โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2557 เวลา 23:30:30 39,011 อ่าน
TOP