x close

ร้ายนะ นักรักมะกันไร้บ้าน จีบหญิงแทบทุกวันให้มีที่นอน



หนุ่มอเมริกันจีบสาวหาที่พักทุกคืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Entertainment สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หนุ่มไร้บ้านจากนิวยอร์กเอาตัวรอดในเมืองที่แสนวุ่นวายด้วยการใช้เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์ มีสาวหิ้วไปนอนที่บ้านแทบทุกวันไม่ซ้ำหน้า เป็นการหาที่พักให้ไม่ต้องนอนข้างถนนทุกคืน

          ชีวิตคนไร้บ้านไม่ว่าจะที่ไหน ๆ ในโลกก็คงมีชะตากรรมรันทดไม่ต่างกันมากนัก แต่สำหรับนายโจ วัย 26 ปี โฮมเลสหนุ่มจากย่านแมตฮัตตัน ในมหานครนิวยอร์กของสหรัฐฯ กลับดูไม่ค่อยน่าสงสารเท่าไร เมื่อเขามีวิธีเอาตัวรอดที่ฟังแล้วคุณจะต้องทึ่ง ด้วยการบริหารเสน่ห์กับสาว ๆ ชักชวนให้เธอหิ้วเขากลับไปนอนกกที่บ้าน เท่านี้ก็มีบ้านอุ่น ๆ ให้อยู่สบายหายห่วง !!

          วันที่ 15 กันยายน 2557 เว็บไซต์ elitedaily เผยเรื่องราวการใช้ชีวิตสไตล์โฮมเลสนักรักของนายโจรายนี้ ที่ใช้เวลาในช่วงกลางวันขอเงินคนใจบุญอยู่ในย่านแมนฮัตตัน แต่พอยามกลางคืนโฮมเลสท่าทางซอมซ่อกลับลอกคราบกลายเป็นหนุ่มสำอางคารมดี หว่านเสน่ห์สาว ๆ ให้ติดกับ ชักชวนเขาไปนอนกกกอดที่บ้าน

          โจถูกแม่เตะโด่งออกจากบ้านเพราะจับได้ว่าติดยา จึงต้องมาใช้ชีวิตอยู่ข้างถนนแบบนี้ นั่งขอเงินคนใจบุญในตอนกลางวัน ส่วนกลางคืนก็นอนข้างถนนบนกระดาษลัง แต่ชีวิตเขาก็ไม่ได้ลำบากยากแค้นอย่างนี้ทุกคืนเสียเมื่อไร เพราะราว 3-4 วันในหนึ่งสัปดาห์ พ่อหนุ่มรายนี้จะได้มีที่นอนอุ่น ๆ ดี ๆ นอนกกสาวสักคนอยู่ที่บ้านของเธอเอง ซึ่งก็เป็นเธออีกนั่นแหละที่เต็มใจเชิญเขาไปร่วมเตียงด้วยกัน

          โจบอกว่าสิ่งที่ทำให้เขาไม่เหมือนโฮมเลสคนอื่น ๆ ก็คือคารมที่ดี มีความขี้โอ่ทะนงตนหน่อย ๆ ซึ่งนั่นทำให้ผู้หญิงหลงได้ดีนักเชียว นอกจากนี้เขายังสำนึกเสมอว่าหน้าที่สำคัญคือการดูแลตัวเองไม่ให้โทรมเกินไป เงินที่ได้จากมากคนใจบุญส่วนที่เหลือจากการยังชีพจึงถูกใช้ในการดูแลลุคของตัวเอง รวมทั้งการโฉบเข้าไปในห้างดอดไปฉีดโคโลญฟรีบ้าง ใช้เจลแต่งผมฟรีบ้าง รวมถึงหยิบเทสเตอร์ทดลองใช้ติดไม้ติดมือกลับมาใช้เท่าที่จะฉวยได้ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อช่วยให้เขาหว่านเสน่ห์ใส่สาว ๆ ขี้ใจอ่อนได้นั่นเอง

          ก็ไม่รู้ว่าพ่อหนุ่มโจจะใช้ชีวิตเป็นโฮมเลสนักรักไปอีกนานเท่าไร เพราะเหมือนว่าตอนนี้เขาก็ยังโอเคพอใจกับชีวิตของตัวเองดี แต่ก็ยังฝากเตือนมาถึงคนอื่น ๆ ว่าอย่าได้ริทำตามเขาเลย เพราะการจะเอาตัวรอดได้ด้วยวิธีนี้มันต้องอาศัยสกิลเฉพาะตัวจริง ๆ นะนาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้ายนะ นักรักมะกันไร้บ้าน จีบหญิงแทบทุกวันให้มีที่นอน โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2557 เวลา 05:11:05 44,340 อ่าน
TOP