x close

เด็กชายวัย 14 ฉุนเพื่อนไม่ล้างหม้อข้าว คว้ามีดแทงดับ


เด็กชายวัย 14 ฉุนเพื่อนไม่ล้างหม้อข้าว คว้ามีดแทงดับ


โจ๋ฉุนเพื่อนไม่ล้างหม้อข้าวแทงราวนมดับ (ไอเอ็นเอ็น)
 
           เด็กชายวัย 14 ใจร้อน ฉุนเพื่อนไม่ยอมล้างหม้อหุงข้าว ก่อนชกต่อยกัน สุดท้ายสู้ไม่ได้คว้ามีดแทงเพื่อนเสียชีวิต


          วันที่ 18 กันยายน 2557 ร.ต.ท.ณัฎฐ์ ครุฑนุ้ย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงและเสียชีวิตภายในหมู่บ้านอู่ทองเพลส 2 ที่บ้านเลขที่ 95/99-100 หมู่ที่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.คูคต แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลฯ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 3 ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบกองเลือด ใกล้กันพบศพ นายฟลุ๊ค ไม่ทราบนามสกุล อายุ 15 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แห่ง และที่บริเวณแขนซ้าย 1 แห่ง นอนจมกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.กรณ์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับอาวุธมีด 1 เล่มอยู่ด้านล่างของบ้าน

          ด้าน ร.ต.ท.ณัฎฐ์ ได้นำตัวพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนถึงสาเหตุการตายทราบว่า เป็นเรื่องเกี่ยงกันล้างหม้อข้าว จนเป็นเหตุให้ทั้ง 2 ฝ่ายชกต่อยกัน และผู้ต้องหาสู้ไม่ได้เลยนำมีดแทงสวนไป 2 ครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบบาดแผลของแพทย์พบว่าถูกแทงที่หน้าอกซ้ายตัดขั้วหัวใจ เจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ช.กรณ์ ผู้ก่อเหตุมาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายวัย 14 ฉุนเพื่อนไม่ล้างหม้อข้าว คว้ามีดแทงดับ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2557 เวลา 10:53:43 84,352 อ่าน
TOP