x close

หนุ่มหึงแฟนสาวตีตัวออกห่าง จ่อยิงดับคาบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม


หนุ่มหึงแฟนสาวตีตัวออกห่าง จ่อยิงดับคาบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม
หนุ่มหึงแฟนสาวตีตัวออกห่าง จ่อยิงดับคาบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พ่อม่ายลูกติด 3 คน หึงแฟนสาวซึ่งเป็นแม่ม่ายลูกติด 1 คน ตีตัวออกห่าง ตามไปเคลียร์ปัญหาถึงบ้าน แต่ฝ่ายหญิงปิดประตูล็อกกลอน ตัดสินใจพังประตูเข้าไปจ่อยิงฝ่ายหญิง ก่อนยิงตัวตายตาม
         
          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิตแล้วยิงตัวตายตาม ใน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในห้องโถงตรงบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางกุลนภา อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ใกล้กันพบศพ นายพรเทพ อายุ 45 ปี อยู่บ้านในซอยเดียวกัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด โดยในมือของนายพรเทพยังถืออาวุธปืนอยู่

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทราบภายหลังว่า นางกุลนภาเป็นพยาบาลตึกหู ตา คอ จมูก โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เป็นแม่ม่ายลูกติด 1 คน ส่วนนายพรเทพเป็นพ่อม่ายลูกติด 3 คน และเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองและร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหากันและไปมาหาสู่กันตลอด เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน แต่ระยะหลังทั้งสองเริ่มห่างเหินกันจนมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ โดยก่อนเกิดทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วนางกุลนภาก็เดินเข้าบ้านของตัวเองแล้วปิดล็อกประตูอย่างแน่นหนา ทำให้นายพรเทพไม่พอใจ เรียกให้เปิดประตูเพื่อพูดจากันให้รู้เรื่อง แต่นางกุลนภาไม่ยอมเปิด นายพรเทพจึงบุกเข้าพังประตูบ้านด้วยอารมณ์โกรธ

          ต่อมาขณะที่นายพรเทพกำลังพังประตูบ้านอยู่นั้น นางกุลนภาได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากบุคคลภายนอก รวมทั้งโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย แต่ยังไม่มีใครมาช่วย และนายพรเทพก็พังประตูบ้านเข้าไปสำเร็จ ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาจ่อยิงศีรษะนางกุลนภา 1 นัดจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองยิงตัวตายตาม

          สำหรับสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มาจากเรื่องชู้สาว เพราะหลังจากที่ผู้ตายทั้งสองคบหากันได้ไม่นาน นางกุลนภาพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้นายพรเทพเกิดความหึงหวง คิดว่านางกุลนภาไปมีคนอื่น จึงได้พยายามขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล นายพรเทพจึงก่อเหตุดังกล่าว โดยไม่สนใจว่าลูกของทั้งสองฝ่ายจะกลายเป็นเด็กกำพร้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงแฟนสาวตีตัวออกห่าง จ่อยิงดับคาบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2557 เวลา 10:10:55 10,996 อ่าน
TOP