x close

สื่อนอกตีข่าว ประยุทธ์ ตั้งคำถาม ใส่บิกินี่ในไทยคิดว่าปลอดภัยหรือ


สื่อนอกตีข่าว ประยุทธ์ ตั้งคำถาม ใส่บิกินี่ในไทยคิดว่าปลอดภัยหรือ
สื่อนอกตีข่าว ประยุทธ์ ตั้งคำถาม ใส่บิกินี่ในไทยคิดว่าปลอดภัยหรือ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สื่อนอกตีข่าว ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งคำถามกับชาวต่างชาติ คุณคิดว่าปลอดภัยแล้วหรือที่ใส่บิกินี่ได้ทุกที่ในประเทศไทย

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2557 สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานว่า นายกรัฐมนตรีประยุทธ์ จันทร์โอชา เผยข่าวการฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษสร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ประเทศไทย พร้อมตั้งคำถามต่อกรณีดังกล่าวว่า สาวต่างชาติคิดว่าปลอดภัยกับการใส่บิกินี่เดินที่ไหนก็ได้ในไทยงั้นหรือ

          โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า ซึ่งเป็นข่าวช็อกไปทั่วโลกขณะนี้ว่า น่าสลดใจจริง ๆ ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติคิดว่าประเทศไทยสวยงามและปลอดภัยที่พวกเขาจะใส่บิกินี่ที่ไหนก็ได้ มันปลอดภัยจริง ๆ หรือที่จะใส่บิกินี่ แม้ว่าคุณจะไม่สวยก็เถอะ แต่สำหรับสายตาคนไทยแล้วสาวต่างชาติสวยหมด และชาวต่างชาติสามารถเดินไปที่ไหนก็ได้ในประเทศของพวกเขา ก็เลยคิดว่าการเดินไปทุกที่นั้นปลอดภัย แต่ที่นี่คือประเทศไทยซึ่งยังคงมีหลากหลายปัญหาจะต้องแก้ มีผู้คนหลากหลายรูปแบบ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องระมัดระวังตัวเอง

          ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าคดีการฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชายหญิงชาวอังกฤษที่เกาะเต่า ล่าสุดตำรวจพบว่า อสุจิที่พบในช่องคลอดและทวารหนักของเหยื่อฝ่ายหญิง มีดีเอ็นเอของชาย 2 คน และคดียิ่งซับซ้อนมากขึ้นอีกเมื่อผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอบนตัวเหยื่อเทียบกับผู้ต้องสงสัย 12 ราย ซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าว 9 ราย และชาวต่างชาติอีก 3 ราย ปรากฏออกมาว่าดีเอ็นเอไม่ตรงกับใครเลยสักคน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกตีข่าว ประยุทธ์ ตั้งคำถาม ใส่บิกินี่ในไทยคิดว่าปลอดภัยหรือ โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2557 เวลา 11:11:26 49,074 อ่าน
TOP