x close

สลด เด็กหญิง 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน เผยติดเหล้า-ยาบ้า


เด็กหญิง 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน
เด็กหญิง 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สลด ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน แม่พาเข้าแจ้งความ ซ้ำพ่อบ้ากามยังหลบหนีแล้วพาลูกชายไปเร่ขอทานนำเงินมาซื้อยาบ้าเสพอีกด้วย

            วันนี้ (18 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบแม่พาลูกสาววัย 5 ขวบ มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน ที่ จ.สระบุรี โดย น.ส.ต้อย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป แม่ของ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบเศษ เล่าว่า  ตนได้อยู่กินกับ นายชาติ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป จนมีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นลูกชาย 2 คน ลูกผู้หญิง 1 คน

            ต่อมาในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่า ขณะที่แม่ออกไปทำงาน พ่อก็ได้เข้ามาบังคับให้ตนแก้ผ้าออก แล้วเอาอวัยวะเพศมาถูไถและสอดใส่มาหลายครั้ง และพ่อทำแบบนี้ทั้งในบ้านและที่บ้านญาติ พร้อมขู่ไม่ให้ไปบอกใคร เพราะจะถูกทุบตี ไม่เลี้ยง และจะไม่ให้เงินไปซื้อขนมกิน
   
            น.ส.ต้อย ยังเล่าอีกว่า สามีของตนนั้นมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด รวมทั้งติดสุราด้วย และเมื่อสามีของตนทราบว่าตนได้นำลูกสาวมาเข้าแจ้งความ สามีก็ได้หลบหนีออกจากบ้านไปและพาลูกชาย 2 คน วัย 7 ปี และ 10 ปีไปด้วย ซึ่งตนทราบภายหลังว่า สามีของตนได้พาลูกชายทั้ง 2 คน ไปเที่ยวเร่ขอทานตามตลาดนัดและสถานที่ต่าง ๆ เพื่อนำเงินที่ได้มาซื้อยาบ้าและสุรา และเมื่อเงินหมดก็จะให้ลูก ๆ ออกไปขอทานตามสถานที่ต่าง ๆ อีก

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการจับกุมนายชาติมาดำเนินคดี พร้อมกับนำ ด.ญ.น้อย ไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สระบุรี เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจให้เป็นปกติ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กหญิง 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน เผยติดเหล้า-ยาบ้า อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:44:50 25,598 อ่าน
TOP