x close

แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ ลือเหตุเกิดเพราะผิดคำสาบาน


ข่าวแฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ
ข่าวแฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand Police Story

            แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจหนุ่ม ปรากฏว่าฝ่ายชายมีลูกและภรรยาอยู่แล้ว วิจารณ์สนั่นปืนลั่นอาจเกิดจากการผิดคำสาบาน ว่าจะรักภรรยาเพียงคนเดียว

            สืบเนื่องจากกรณีที่โซเชียลมีเดียได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมภาพสุดสลด ในเหตุการณ์ที่ ส.ต.ต. สุพนัท ตำรวจจบใหม่ (สภ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ) วัย 22 ปี ถูกแฟนสาววัย 16 ปี ทำปืนลั่นใส่ จนฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บอาการโคม่า หลังจากที่แฟนสาวผู้นี้ได้นำปืน Glock 19 ของ ส.ต.ต. สุพนัท มาถือเล่นนั้น

            ล่าสุด (17 กันยายน 2557) เฟซบุ๊ก Thailand Police Story ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งโดยมีการคาดการณ์ว่า เหตุการณ์ที่แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ศีรษะของ ส.ต.ต. สุพนัท จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแล้วในขณะนี้ อาจเกิดจากการที่ฝ่ายชายผิดคำสาบานก็เป็นได้

            โดยในเพจดังกล่าวได้เปิดเผยข้อมูลว่า ส.ต.ต. สุพนัท มีภรรยาอยู่แล้วซึ่งกำลังท้องได้ 5 เดือน และยังมีลูกอีก 1 คน ซึ่งนั่นหมายความว่าแฟนสาววัย 16 ปีรายนี้เป็นเพียงกิ๊กของฝ่ายชายเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ ส.ต.ต. สุพนัท ได้เคยกล่าวคำสาบานไว้ว่า ตนจะรักภรรยาคนเดียว จะไม่ทำให้ภรรยาเสียใจ และจะไม่สนใจอะไรอีกนอกจากครอบครัว ดังนั้นเหตุการณ์ปืนลั่นที่เกิดขึ้นจึงอาจเป็นผลจากดวงชะตาที่เขาผิดคำสาบานนั่นเอง

            ขณะที่แฟนสาวมัธยมวัย 16 ปี ได้ออกมาเผยในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า เธอรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก และหากย้อนเวลากลับไปได้ อยากให้เป็นตัวเธอเองที่โดนกระสุนนั้นแทน


ข่าวแฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ ลือเหตุเกิดเพราะผิดคำสาบาน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2557 เวลา 17:20:02 86,444 อ่าน
TOP