x close

คุม 6 น.ศ.อุเทนถวายฯ ฝากขังแล้ว ค้านประกันตัว


คุม 6 น.ศ.อุเทนถวายฯ ฝากขังแล้ว ค้านประกันตัว
คุม 6 น.ศ.อุเทนถวายฯ ฝากขังแล้ว ค้านประกันตัว

ตร.คุม6น.ศ.อุเทนถวายฝากขังศาลอาญาแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ตำรวจหัวหมาก คุม 6 น.ศ.อุเทนถวายฯ ร่วมฆ่า น.ศ. เทคโนปทุมวัน-เทคนิคกรุงเทพ ฝากขังศาลอาญาแล้ว พร้อมค้านประกัน หวั่นหลบหนี

            วันที่ 19 กันยายน 2557 พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก คุมตัว นายกบินทร์ จิโรจน์มนตรี อายุ 20 ปี กับพวกรวม 6 คน นักศึกษามหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นายพลวัต จันทร์วิเศษ อายุ 21 ปี และนายชิษณุพงษ์ ศรีคชา อายุ 18 ปี นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เสียชีวิตที่ ถ.เทอดดำริห์ ข้างสถานีรถไฟชุมทางบางซื่อ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา และร่วมกันก่อเหตุยิง นายพชร กัมพลาศิริ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ เสียชีวิต บริเวณท่าเรือวัดศรีบุญเรือง ย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 1 กันยายน มาขออำนาจศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน ถึงวันที่ 29 กันยายนนี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น

            ทั้งนี้ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากปล่อยตัวไปผู้ต้องหาอาจหลบหนีได้ โดยศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้ ขณะที่วันนี้มีกลุ่มนักศึกษาซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ต้องหาเดินทางมาที่ศาลในวันนี้ด้วย

            ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน คือ นายคมสันต์ ชูศิลป์ ทำหน้าที่จัดหารถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุและถูกจับกุมเพิ่มเมื่อวานที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ได้คุมตัวมาขออำนาจศาลฝากขังเช่นกัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุม 6 น.ศ.อุเทนถวายฯ ฝากขังแล้ว ค้านประกันตัว โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2557 เวลา 14:39:40 7,386 อ่าน
TOP