x close

สุดยอดไปเลย หนุ่มอังกฤษวิ่งแข่งรถไฟใต้ดิน สำเร็จซะด้วย

สุดยอดไปเลย หนุ่มอังกฤษวิ่งแข่งรถไฟใต้ดิน สำเร็จซะด้วย
สุดยอดไปเลย หนุ่มอังกฤษวิ่งแข่งรถไฟใต้ดิน สำเร็จซะด้วย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Epic Challenges สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

          หนุ่มอังกฤษพิชิตภารกิจวิ่งแข่งรถไฟใต้ดินในลอนดอน ออกจากขบวนรถที่สถานีหนึ่ง เพื่อไปขึ้นรถไฟขบวนเดิมที่สถานีหน้าได้

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2557 เว็บไซต์สกายนิวส์ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดทึ่งของหนุ่มชาวอังกฤษคนหนึ่งที่วิ่งแข่งกับรถไฟใต้ดินที่แล่นจากสถานีหนึ่งไปอีกสถานีหนึ่ง ซึ่งผลก็ปรากฏว่าเขาสามารถวิ่งทันซะด้วย

          หนุ่มรายนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า เจมส์ เฮปตันสตอล วัย 30 ปี เขาได้ท้าทายตัวเองในการปฏิบัติภารกิจที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน นั่นคือการวิ่งแข่งกับรถไฟใต้ดิน โดยเจมส์ได้โดยสารรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน กระทั่งเมื่อรถไฟจอดที่สถานีแมนชั่นเฮ้าส์ พอประตูรถเปิดปุ๊บ เจมส์ก็รีบวิ่งออกจากสถานีขึ้นบันไดออกไปบนถนน แล้ววิ่งอย่างรวดเร็วเป็นระยะทางกว่า 380 เมตร ไปลงบันไดสู่สถานีแคนนอนสตรีท ซึ่งเป็นสถานีถัดไป

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เมื่อรถไฟขบวนเดิมวิ่งไปถึงสถานีแคนนอนสตรีท เจมส์สามารถวิ่งไปทันขึ้นรถไฟขบวนนี้ได้จริง ๆ แต่ดูท่าว่าจะเหนื่อยไม่น้อย เพราะทันทีที่เขาโผเข้าขบวนรถไฟได้ เจมส์ก็เหวี่ยงร่างตัวเองนอนลงบนพื้นรถไฟทันที ท่ามกลางเสียงปรบมือของผู้โดยสารภายในขบวนรถที่ติดตามภารกิจของเขาอยู่

          จากภารกิจดังกล่าว เจมส์บอกว่า เขาเองเคยเห็นคลิปวิดีโอที่มีคนวิ่งแข่งกับรถสาธารณะแบบนี้มาแล้ว แต่ไม่ยักจะมีคนทำแบบนี้บ้างเลยในลอนดอน ก็เลยลองทำดู พร้อมเล่าว่า ตอนแรกที่เขาบอกผู้โดยสารในขบวนรถว่าเขาจะวิ่งแข่งกับรถไฟใต้ดิน ก็ไม่มีใครคิดว่าเขาทำได้ แต่สุดท้ายบรรดาผู้โดยสารก็ต้องปรบมือให้เขา เพราะเขาทำได้จริง ๆ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดไปเลย หนุ่มอังกฤษวิ่งแข่งรถไฟใต้ดิน สำเร็จซะด้วย อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2557 เวลา 15:09:13 17,005 อ่าน
TOP