x close

คลิปสาวแสบขโมยของกลางห้าง หยิบใส่กระเป๋าอย่างเนียนเลย


คลิปสาวแสบขโมยของกลางห้าง
คลิปสาวแสบขโมยของกลางห้าง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)
 
            โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แห่แชร์คลิปสาวแสบขโมยของกลางห้าง ซึ่งระบุว่าเป็นห้างเซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยทำทีเป็นสั่งของเยอะ ๆ รอจังหวะพนักงานเผลอแอบขโมยของใส่กระเป๋า

            วันนี้ (18 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปที่มีชื่อว่า "ขโมยของกลางห้าง #อนุสาวรีย์-เซ็นเตอร์วัน (17/09/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) โดยในคลิปปรากฏภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่เข้ามาซื้อของที่ร้าน ก่อนหยิบสินค้าส่งให้พนักงานและแอบหยิบเข้ากระเป๋าตัวเองด้วย

            โดยคุณนภาพร แซ่ฮ้อ ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ระบุว่า ช่วยแชร์ถึงคุณสรยุทธด้วยนะคะ เหตุเกิดที่ห้างเซ็นเตอร์วัน ชั้น G ห้อง G090 อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทำทีมาเป็นลูกค้าซื้อของในร้านแล้วขโมยของ โดยบอกให้ตนรีบเขียนบิลให้หน่อยเพราะจะรีบไปขึ้นรถ ตนจึงรีบเขียนไม่ทันได้สังเกตว่า หญิงคนดังกล่าวหยิบอะไรไปบ้าง นับดูก็พบว่าเกือบ 20 ชิ้น ที่ขโมยไป พร้อมบอกว่าไม่สงสารกันบ้างเลย ตนเองก็เป็นแค่ลูกจ้างต้องมาชดใช้ของที่หายไปตัวเองก็มีภาระเยอะอยู่แล้ว

            ทั้งนี้จากการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ รู้สึกสงสารพนักงานมาก เพราะเงินเดือนก็ไม่ได้มีมากมายแถมยังต้องมาชดใช้ค่าเสียหายที่ของถูกขโมยไปอีก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสาวแสบขโมยของกลางห้าง หยิบใส่กระเป๋าอย่างเนียนเลย โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2557 เวลา 15:42:34 47,992 อ่าน
TOP