x close

มือดีตั้งเพจแอนตี้ นุศรา ต้อมคำ เจอแฟนคลับถล่มเละ


นุศรา ต้อมคำ
นุศรา ต้อมคำ



ซาร่า โดนมือดีตั้งเพจแอนตี้ล่าสุดโดนปิดแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
 
          นุศรา ต้อมคำ มือเซตเบอร์ 1 ของไทย โดนชาวเน็ตบางกลุ่มตั้งเพจแอนตี้ โดยใช้ชื่อเพจว่า แอนตี้ นุศรา ต้อมคำ-ซาร่า แต่ล่าสุดโดนถล่มเละจนต้องประกาศปิดเพจ

          ในขณะที่แฟนกีฬาส่วนใหญ่ต่างก็เอาใจเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยไปสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2014 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กันยายน 2557 นั้น กลับมีรายงานว่ามีแฟนกีฬาบางคนได้เปิดเฟซบุ๊กแฟนเพจ "แอนตี้ นุศรา ต้อมคำ-ซาร่า"  ขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่เพจดังกล่าวเปิดขึ้นมานั้น ทำให้แฟนกีฬาวอลเลย์บอลระดมเข้าไปตำหนิผู้ควบคุมเพจดังกล่าวอย่างสาดเสียเทเสีย จนทางเจ้าของเพจได้มีการโพสต์ข้อความประกาศปิดเพจ แต่เนื่องจากระบบยังไม่สามารถลบเพจนี้ออกได้ในทันที จึงทำให้ยังคงโดนกระหน่ำจากกระแสสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

          ต่อมาแอดมินเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า ต้องรอ 14 วัน เพจนี้จึงจะถูกลบออกไป และโพสต์ย้ำอีกครั้งว่า "ปิดเพจครับย้ำว่าปิดเพจครับ"
 

          สำหรับ นุศรา ต้อมคำ ถือว่าเป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอย่างมาก กวาดรางวัลในเส้นทางวอลเลย์บอลมาแล้วมากมาย อาทิ มือเซตยอดเยี่ยมเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2012, มือเซตยอดเยี่ยมวอลเลย์บอลเอเชียนคัพ 2012 เป็นต้น










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือดีตั้งเพจแอนตี้ นุศรา ต้อมคำ เจอแฟนคลับถล่มเละ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2557 เวลา 16:23:51 83,982 อ่าน
TOP