x close

เมริษา นครชัยแอร์ ต้อนรับเป๊ะเว่อร์ ได้เป็นพนักงานดีเด่นแล้ว


เมริษา นครชัยแอร์

เมริษา นครชัยแอร์

เมริษา นครชัยแอร์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Nakhonchaiair

            เมริษา นครชัยแอร์ พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์จากคลิป สายการบินต้องหนาว เจอสาว นครชัยแอร์ ได้รับการยกย่องให้เป็นพนักงานดีเด่นแล้ว

            เรียกได้ว่ากลายเป็นพนักงานต้อนรับสาวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับ นางสาวเมริษา สุริเตอร์ หรือ เมริษา นครชัยแอร์ พนักงานต้อนรับบนรถโดยสารนครชัยแอร์ สาย 31 กรุงเทพฯ-สุรินทร์ ที่โด่งดังอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังมีผู้เผยแพร่คลิป "สายการบินต้องหนาว เจอสาว "นครชัยแอร์" มีอะไรให้รับใช้แจ้งเมลิสานะคะ !!" แสดงลีลาการประกาศบนรถทัวร์ของเธอ ที่มีท่าทางยิ้มแย้มน่ารัก คารมดี เอาใจใส่ผู้โดยสารเต็มที่ จนได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม

             ล่าสุด (17 กันยายน 2557) ผู้บริหารนครชัยแอร์ ก็ได้มอบประกาศนียบัตรพร้อมช่อดอกไม้ให้แก่ นางสาวเมริษา สุริเตอร์ ในฐานะเป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจในงานบริการ จนได้รับการชื่นชมในวงกว้าง สร้างชื่อเสียงให้แก่บริษัทฯ สมควรได้รับการยกย่องชมเชยให้เป็นพนักงานดีเด่น 

           โดยเฟซบุ๊ก Nakhonchaiair ระบุว่า "คณะผู้บริหารและพนักงาน นครชัยแอร์ ทุกท่าน รู้สึกชื่นชมและร่วมแสดงความยินดี ตลอดจนขอมอบกำลังใจให้นางสาวเมริษาให้ตั้งใจปฏิบัติงานในฐานะของผู้ให้บริการที่ดีเพื่อประชาชนผู้ใช้บริการทุกท่าน และขอให้ยึดมั่นในการกระทำความดีเช่นนี้ตลอดไป" ซึ่งก็มีลูกค้าเข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมและยินดีไปกับสาว เมริษา นครชัยแอร์ กันอย่างคับคั่ง



"สายการบินต้องหนาว เจอสาว "นครชัยแอร์" มีอะไรให้รับใช้แจ้งเมลิสานะคะ !!" โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Brand Buffet






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมริษา นครชัยแอร์ ต้อนรับเป๊ะเว่อร์ ได้เป็นพนักงานดีเด่นแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2557 เวลา 14:07:06 91,277 อ่าน
TOP