x close

“ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นีย์”


 

“โตโยต้า”เติมเต็มประสบการณ์ไปกับการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกกับกิจกรรม“ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นีย์”ประเดิมทริปแรก กรุงเทพฯ – เขาใหญ่ ร่วมกิจกรรมแห่งผู้นำกับหมอล๊อต นายสัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่าคนแรกของประเทศไทย พร้อมพาขึ้นบอลลูนชมธรรมชาติ



                      

            บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมแห่งผู้นำมอบความสุขและขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รถอเนกประสงค์ยอดนิยม กับประสบการณ์การเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ FORTUNER A LEADER JOURNEY สัมผัสเส้นทางเมืองไทยอันสวยงามกับ “ชาคริต แย้มนาม” ฟอร์จูนเนอร์ พรีเซนเตอร์ ผู้นำ 5 ทริป การเดินทางพร้อมไฮไลท์แต่ละทริป พิเศษเฉพาะลูกค้าฟอร์จูนเนอร์เท่านั้น ผู้ร่วมทริปจะได้พบกับเซเลบริตี้และผู้เชี่ยวชาญที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆ ที่จะทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยบันทึกความประทับใจแห่งผู้นำและได้สัมผัสความสุขแห่งการเป็นเจ้าของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ อย่างแท้จริง

 

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2557 นี้  ทางโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ จัดกิจกรรมเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถยนต์อเนกประสงค์ “ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นีย์” ที่สุดของการเดินทาง 5 ทริปแห่งผู้นำ ทั่วประเทศตลอดทั้งปี พาลูกค้าโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่มีโอกาสสัมผัสได้ง่ายๆ โดยขับรถฟอร์จูนเนอร์คันโปรดมาร่วมกิจกรรม เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้ พร้อมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ การขึ้นบอลลูนชมวิว, ดินเนอร์ในถ้ำส่วนตัวในบรรยากาศสุดพิเศษ, ดูดาวประจำราศีผู้นำ เป็นต้น โดยมี “ชาคริต แย้มนาม” ร่วมเป็นผู้นำการเดินทางไปด้วยใน  ทุกทริป นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ผู้นำหลากหลายสาขาอาชีพสับเปลี่ยนกันมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในด้านต่างๆ ไปตลอดการเดินทางอีกด้วย”


 สำหรับประสบการณ์สุดพิเศษบน 5 เส้นทางแห่งผู้นำ ในทริปแรกของกิจกรรม“ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นี่ย์” ภายใต้แนวคิด Wider & Deeper Vision “มุมมองของผู้นำที่เหนือกว่า” ที่ผ่านมา โดยผู้เชี่ยวชาญประจำทริป คือ นายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน หมอรักษาสัตว์ป่าคนแรกของเมืองไทย ร่วมบอกเล่าประสบการณ์ในการดูแลรักษาและอนุรักษ์สัตว์ป่า อีกทั้งยังจัดให้ผู้ร่วมทริปขึ้นบอลลูนชมความงามแห่งผืนป่าในมุมมองที่แตกต่าง พร้อมร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศเป็นกันเอง และชมมินิคอนเสิร์ตจาก “วัชราวลี” เป็นการปิดท้าย

 

 ด้าน “ชาคริต แย้มนาม” กล่าวถึงความประทับใจกับการร่วมทริปแรกในครั้งนี้ว่า“ต้องบอกว่าประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม  “Fortuner A Leader Journey”ดีใจแทนผู้ร่วมทริปที่มีโอกาส ได้ร่วมเดินทางด้วยกัน เพราะเข้าใจว่าทุกคนต่างมีชีวิต ต่างคนต่างทำงานมีครอบครัว แต่ทุกคนก็ล้วนเป็นผู้ที่รักในฟอร์จูนเนอร์ รู้จักการใช้รถ เป็นคนที่เลือกใช้รถที่มีสมรรถนะที่ดีมาก ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จัดขึ้น เพื่อให้ชาวฟอร์จูนเนอร์ได้มาร่วมทริปกัน ได้ออกเดินทางใช้สมรรถนะรถด้วยกัน ได้เห็นคุณค่าของรถฟอร์จูนเนอร์มากขึ้น แถมยังได้พาเรา และครอบครัวมาสู่สถานที่ที่สวยงามของบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นสวนดอกไม้อย่าง ดาษดา แกลลอรี่ และแหล่งธรรมชาติ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นอกจากได้ ขับรถสนุกๆ แล้ว ยังได้เห็นถึงคุณค่าของธรรมชาติ และได้ร่วมแชร์ประสบการณ์กับหมอล็อต เพราะฉะนั้นแต่ละทริปจะไม่ใช่เรื่องบันเทิงอย่างเดียว แต่จะมีสาระร่วมอยู่ด้วย  สำหรับตัวผมเองก็จะไปร่วมเดินทางไปด้วยทุกทริป ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนให้สมาชิกฟอร์จูนเนอร์สมัครเข้ามาร่วมเดินทางไปด้วยกันนะครับ”

 

 “ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นีย์” ในปีนี้ยังคงมีเหลืออีก 4 ทริป โดย ทริปที่ 2 วันที่ 11 – 12 ตุลาคมเส้นทางตรัง – กระบี่, ทริปที่ 3 วันที่25 – 26 ตุลาคม เส้นทางอุตรดิตถ์ – พิษณุโลก, ทริปที่ 4 วันที่  22 – 23 พฤศจิกายน เส้นทางอุบลราชธานี – นครพนมและ ทริป สุดท้าย วันที่ 20 – 21 ธันวาคม เส้นทางลำปาง – เชียงใหม่ เจ้าของรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ผู้สนใจอยากจะเข้าร่วมในกิจกรรม“ฟอร์จูเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นีย์” แบบเอ็กซ์คลูซีฟในทริปถัดไป สามารถสมัครได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAFortunerThailandรับจำนวนจำกัด ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสบรรยากาศที่ได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานเพลิดเพลินในแบบฉบับผู้นำอย่างแท้จริง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นีย์” โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2557 เวลา 13:47:02 4,332 อ่าน
TOP