x close

ยามาฮ่าผนึกกำลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ยามาฮ่าผนึกกำลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อยกระดับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยสู่ระดับโลก




นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า (ที่ 3 จากซ้าย) และ มร.มิจิฮิโระ โออิชิ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ด้านการเงิน วางแผน และบริหาร (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในฐานะแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมสนับสนุนสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นเจ้าแรก ร่วมงานแถลงข่าวเปิดสนามฯ อย่างเป็นทางการ ร่วมกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาโครงการ บุรีรัมย์  อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (ที่ 4 จากซ้าย) โดยยามาฮ่าได้จัดกิจกรรมแบบสุดพิเศษด้วยการนำสมาชิกยามาฮ่า ไรเดอร์ คลับ และสื่อมวลชนลงขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในสนามระดับโลกเป็นกลุ่มแรก ณ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อเร็วๆ นี้

          ยามาฮ่า ร่วมตอกหมุดศูนย์กลางมอเตอร์สปอร์ตบนแผนที่โลก ในงานแถลงข่าวการเปิดสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อย่างเป็นทางการ โดยสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นสนามแข่งขันรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของประเทศไทย ที่รองรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน และการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ด้วยความจุที่สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 50,000 คน และสามารถรองรับผู้เข้าชม/ผู้ใช้สนามได้ไม่ต่ำกว่าปีละ 1,000,000 คน ซึ่งถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยบนเวทีระดับโลก

         นอกจากนี้ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาโครงการ บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในงานแถลงข่าวเปิดสนามแข่ง ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อย่างเป็นการ

          ซึ่งทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งใจ ในการพัฒนายกระดับวงการกีฬาประเทศไทยของนายเนวิน ชิดชอบ มาตั้งแต่แรกเริ่มต้น เริ่มตั้งแต่การตั้งสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และได้ให้การสนับสนุนสโมสรฯ มาตลอด และร่วมสร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก แชมป์ฟุตบอลเอฟเอคัพ แชมป์ฟุตบอลลีก คัพ แชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน และนอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้ร่วมมือกับสโมสรฯ ในการพัฒนานักฟุตบอลระดับยุวชน – เยาวชนในจังหวัดบุรีรัมย์ และพื้นที่ใกล้เคียงผ่านทางยามาฮ่าฟุตบอลคลีนิก อย่างต่อเนื่องมาตลอดทุกปี

         สำหรับการร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสนามแข่ง ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ในครั้งนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้มีการเตรียมโครงการพิเศษอีกมากมายเพื่อที่จะร่วมกันพัฒนา ยกระดับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และนักแข่งของประเทศไทยให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในระดับโลก ซึ่งถือเป็นอีกภาระกิจอันยิ่งใหญ่ของไทยยามาฮ่ามอเตอร์ที่จะร่วมส่งมอบความสุขให้กับคนไทย 

          และในฐานะผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เจ้าแรกของเมืองไทยที่ได้ให้การสนับสนุนสนามแข่งรถระดับโลก ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดกิจกรรม สุดพิเศษด้วยการนำนักบิดบิ๊กไบค์จากยามาฮ่า ไรเดอร์ คลับ และสื่อมวลชน เข้าร่วมทดสอบสนามแข่งระดับโลกของประเทศไทยด้วยรถซูเปอร์สปอร์ต Yamaha R-Series ทั้ง Yamaha R1 และ Yamaha R15 โดยการลงแทร็คในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ และน่าประทับใจของนักบิดยามาฮ่าที่ได้ลงสัมผัสพื้นแทร็คระดับโลกของประเทศไทยด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยามาฮ่าผนึกกำลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2557 เวลา 16:50:39 3,597 อ่าน
TOP