x close

ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า โลกโซเชียลฯ ลือตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว


พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ชี้แจงกรณีข่าวลือจับคนร้ายฆ่าฝรั่งเกาะเต่าได้แล้ว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ล่าสุด ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์ข้อความระบุ ตำรวจสามารถจับคนร้ายที่ฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษได้แล้วเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตเอง

          สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมนายเดวิด วิลเลียม มิลเลอร์ อายุ 24 ปี และนางสาวฮานนาห์ วิคตอเรีย วิทเธอร์ริดจ์ อายุ 24 ปี 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบหลักฐานและตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนั้น

          ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (19 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก pana somboon โดยระบุว่า ตนเองเป็นคนที่อาศัยอยู่ในเกาะเต่า ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ตั้งนานแล้ว เป็นเพื่อนของนายเดวิด ที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศและเป็นคู่ขาของนายเดวิดเอง พร้อมระบุว่า ตนเองรู้สึกงงที่ตำรวจไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลทั้งที่คนร้ายให้การรับสารภาพแล้ว

          ทั้งนี้หลังการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงที่เชื่อและแชร์ข้อมูลส่งต่อออกไปเป็นจำนวนมาก ในขณะที่บางความคิดเห็นยังไม่เชื่อพร้อมบอกว่า ถ้าสามารถจับได้จริงเจ้าหน้าที่คงออกมาพูดความจริงเองแล้ว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ได้กล่าวชี้แจงว่า เป็นความเข้าใจผิดอย่างแน่นอน ตนเชื่อว่าบุคคลดังกล่าวที่โพสต์ข้อความ มีเจตนาสร้างเรื่องให้สับสน ซึ่งหากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้กระทำผิดได้จริงคงไม่เก็บไว้ เพราะเป็นคดีสำคัญและตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามคดีอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า โลกโซเชียลฯ ลือตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2557 เวลา 16:46:28 112,194 อ่าน
TOP