x close

แม่เข้าฝันลูกบอกข้าวหมด ลูกรีบบึ่งกลับบ้าน พบแม่เป็นศพ


แม่เข้าฝันลูกบอกข้าวหมด ลูกรีบบึ่งกลับบ้าน พบแม่เป็นศพ
แม่เข้าฝันลูกบอกข้าวหมด ลูกรีบบึ่งกลับบ้าน พบแม่เป็นศพ


แม่เข้าฝันลูกบอกข้าวหมด ลูกรีบบึ่งกลับบ้าน พบแม่เป็นศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           แม่เข้าฝันลูกชายบอกข้าวหมด ลูกชายเป็นกังวลรีบบึ่งรถกลับบ้าน พบแม่กลายเป็นศพเน่าเปื่อยในป่าหลังบ้าน เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตมาเกิน 1 สัปดาห์แล้ว

           วันที่ 19 กันยายน 2557 เวลาประมาณ 11.00 น . เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหลังบ้าน ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบว่า บริเวณป่าหลังบ้านดังกล่าว มีร่างของผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นางสมบูรณ์ ยืนยงนาน อายุ 73 ปี อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย เนื้อหนังหลุดลุ่ยจนเห็นกระดูก โดยศรีษะของผู้เสียชีวิตพาดอยู่บนด้ามจอบ และบริเวณใกล้ ๆ กันพบชะแลงเหล็กวางอยู่

           จากการสอบถามนายชัยทัศน์ ยืนยงนาม อายุ 38 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า โดยปกติแม่ของตนจะพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ส่วนพี่ชายกับพี่สาวของตนพักและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ขณะที่ตนและภรรยาก็ทำงานที่ จ.ลพบุรี และทุก ๆ เดือนพวกตนจะเดินทางมาเยี่ยมแม่ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ตนได้พบแม่คือ วันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้มาพบแม่อีก

           นายชัยทัศน์ เล่าต่อว่า จนกระทั่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ตนฝันเห็นแม่ ซึ่งในความฝันนั้นแม่บ่นกับตนว่ากับข้าวหมดแล้ว ทำให้ตนรู้สึกกังวลใจมากเกรงว่า แม่จะไม่สบายหรือมีอันตราย แต่ตนก็ไม่สามารถเดินทางมาหาแม่ได้ทันที เนื่องจากลูกของตนไม่สบาย จึงต้องเลื่อนการเดินทางชั่วคราว และในวันนี้ พอตนเดินทางมาถึงบ้านก็ไม่พบแม่ จึงลองเดินตามหาแม่ในบริเวณรอบ ๆ บ้าน จนไปพบว่า แม่นอนเสียชีวิตอยู่ในสวนหลังบ้าน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบทันที และจากการตรวจสอบในบ้าน ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ และปืนที่แม่พกเป็นประจำเวลาออกจากบ้าน ก็ยังวางอยู่บนเตียง

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางสมบูรณ์ เสียชีวิตมาเกิน 1 สัปดาห์แล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นทางครอบครัวเชื่อว่า นางสมบูรณ์อาจเป็นลมเสียชีวิต อย่างไรก็ดีหลังจากนี้ ทางครอบครัวจะนำร่างของนางสมบูรณ์ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดใกล้บ้าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เข้าฝันลูกบอกข้าวหมด ลูกรีบบึ่งกลับบ้าน พบแม่เป็นศพ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2557 เวลา 23:21:32 46,420 อ่าน
TOP