x close

สมยศ โชว์ชัด ๆ หลักฐานกริชสุดาโอนเงินซื้ออาวุธ

สมยศ โชว์ชัด ๆ หลักฐานกริชสุดาโอนเงินซื้ออาวุธ
สมยศ โชว์ชัด ๆ หลักฐานกริชสุดาโอนเงินซื้ออาวุธ

สมยศ โชว์ชัด ๆ หลักฐานกริชสุดาโอนเงินซื้ออาวุธ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก NewsThaich8 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง โชว์เอกสารต่อสื่อ ชี้ชัด กริชสุดา คุณะแสน โอนเงินให้ชายชุดดำ จัดซื้ออาวุธสงครามเพียบ นักโทษในเรือนจำยังเขียนจดหมายมาขอบคุณ ยัน ไม่ได้ใส่ร้าย
 

          จากกรณีที่ นางสาวกริชสุดา คุณะแสน หรือ เปิ้ล นักกิจกรรมคนเสื้อแดง ออกมาเผยผ่านคลิปวิดีโอว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างวานชายชุดดำก่อเหตุยิงทหารในช่วงการชุมนุมของคนเสื้อแดงเมื่อปี 2553 รวมทั้งการจัดซื้ออาวุธนั้น

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้นำเอกสารหลักฐานที่นางสาวกริชสุดาได้โอนเงินมาโชว์ต่อสื่อมวลชน ซึ่งมีทั้งหลักฐานการโอนเงินให้กับผู้ต้องขังที่เป็นแนวร่วม นปช. และถูกจับกุมในคดีที่เกี่ยวข้องกับอาวุธสงคราม หลักฐานการฝากเงินให้กับผู้ต้องหาภายในเรือนจำ หลักฐานการสั่งซื้ออาวุธสงคราม ทั้งปืนอาก้า เครื่องยิงระเบิดเอ็ม 79 เครื่องยิงจรวด อาร์พีจี และบัญชีรายจ่ายและรายรับ การโอนให้บุคคลจำนวนมาก


          โดย พล.ต.อ. สมยศ ระบุว่า เอกสารเหลานี้ค้นเจอในบ้านพักของนางสาวกริชสุดาจริง ยอดเงินที่โอนมีตั้งแต่หลักพันบาทไปจนถึงหลักแสนบาท และยังตรวจพบจดหมายจากผู้ต้องขังในเรือนจำที่เขียนมาขอบคุณนางสาวกริชสุดาที่โอนเงินให้ 50,000 บาทด้วย ดังนั้นนางสาวกริชสุดาจะปฏิเสธไม่ได้

          พล.ต.อ. สมยศ ยังยืนยันด้วยว่า เรื่องนี้ไม่ใช่การใส่ร้าย ไม่ได้กล่าวหาลอย ๆ เพราะเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐาน








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


  , สวพ. fm 91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมยศ โชว์ชัด ๆ หลักฐานกริชสุดาโอนเงินซื้ออาวุธ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2557 เวลา 09:56:49 27,860 อ่าน
TOP