x close

เมียพาลูกน้องรุมยำผัวเละก่อนอุ้มหาย คาดขัดผลประโยชน์


เมียพาลูกน้องรุมยำผัวเละก่อนอุ้มหาย คาดขัดผลประโยชน์
เมียพาลูกน้องรุมยำผัวเละก่อนอุ้มหาย คาดขัดผลประโยชน์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ภรรยาเสี่ยเจ้าของแมนชั่นแค้นสามี ยกพวกรุมกระทืบยับคาสำนักงาน ก่อนอุ้มขึ้นรถกระบะหาย คาดขัดผลประโยชน์เรื่องค่าห้องเช่า

            เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันนี้ (20 กันยายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายทำร้ายร่างกายและจับตัวเจ้าของแมนชั่นไป โดยเหตุเกิดขึ้นที่สำนักงานแมนชั่น ในซอย 17 เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายเวฟ อายุ 20 ปี ลูกชายเจ้าของแมนชั่นดังกล่าวและเพื่อน ยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนกว่า มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน และหญิง 2 คน วิ่งลงมาจากรถกระบะโตโยต้า วีโก้ บุกเข้ามาในออฟฟิศกลางดึกและจะใช้ไม้ฟาดนายธนศักดิ์ พิบูลย์สุขยิ่ง อายุ 53 ปี บิดาของนายเวฟ และเป็นเจ้าของแมนชั่นดังกล่าว ขณะนั่งอยู่จนสลบเหมือด จากนั้นใช้เชือกมัดมือมัดเท้าพร้อมทั้งใช้ผ้าปิดปาก ก่อนจับโยนขึ้นรถหลบหนีไป โดยหนึ่งในคนร้ายคือ น.ส.บุญนัม ภรรยาของนายธนศักดิ์เอง

            จากการสอบถามข้อมูลจากญาติ ทราบว่า นายธนศักดิ์ กับ น.ส.บุญนัม เป็นสามีภรรยากัน แต่ระยะหลังได้มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องขัดผลประโยชน์ค่าห้องของแมนชั่นดังกล่าว ทำให้ช่วงที่ผ่านมา ฝ่ายภรรยาน้อยเนื้อต่ำใจ แยกออกไปอยู่กับญาติข้างนอก และอาจจะเป็นความคับแค้นใจ จนตัดสินใจพาลูกน้องบุกมาหานายธนศักดิ์ ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายแล้วจับตัวไปข่มขู่หวังผลประโยชน์

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้วิทยุไล่ล่าสกัดคนร้าย ตามเส้นทางที่คาดว่าหลบหนีแต่ก็ไร้วี่แวว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายใช้ไม้ฟาดกล้องวงจรปิดจนพัง และยังเอาอุปกรณ์บันทึกภาพไปด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกติดตามตัวกลุ่มคนร้ายรวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อเป็นข้อมูลในการจับกุมต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียพาลูกน้องรุมยำผัวเละก่อนอุ้มหาย คาดขัดผลประโยชน์ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2557 เวลา 13:51:01 19,398 อ่าน
TOP