x close

เสก โลโซ-กานต์ ร่วมเปิดบริษัทใหม่ ก่อนมีเรื่องบาดหมาง


เสก โลโซ-กานต์ ร่วมเปิดบริษัทใหม่ ก่อนมีเรื่องบาดหมาง
เสก โลโซ-กานต์ ร่วมเปิดบริษัทใหม่ ก่อนมีเรื่องบาดหมาง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวอิศรา

            เสก โลโซ-กานต์ วิภากร เพิ่งเปิดบริษัทเครื่องดื่มร่วมกัน ก่อนทะเลาะบาดหมางออกสื่อจนกลายเป็นข่าวครึกโครม

            เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 สำนักข่าวอิศรา เปิดเผยข้อมูลอีกด้านเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อน นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ บาดหมางกับ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ ภรรยาสุดที่รัก ระบุก่อนมีเรื่องทั้งคู่ร่วมกันก่อตั้งบริษัทผลิตเครื่องดื่ม ภายใต้ชื่อ โลโซ บีแอนด์เอ จำกัด

            รายงานระบุว่า บริษัท โลโซ บีแอนด์เอ จำกัด ได้จดทะเบียนก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 ด้วยทุน 2 ล้านบาท มีหุ้นส่วนใหญ่คือ เสก โลโซ, กานต์ และ พล.ต.ต.ปรีชา แสงสายทิม พ่อของกานต์ โดยเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจรับจ้างผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มต่าง ๆ ตั้งแต่น้ำดื่ม น้ำผลไม้ น้ำเกลือแร่ ชาเขียว โซดา ไปจนถึงเบียร์และสุรา นอกจากนี้ยังจำหน่ายข้าวสารบรรจุถุงด้วย

            ทั้งนี้สำนักข่าวอิศราได้ตั้งข้อสังเกตว่า ความบาดหมางระหว่างเสกกับภรรยาเกิดขึ้นภายหลังจากที่ทั้งคู่ร่วมกันทำธุรกิจใหม่ และนำมาซึ่งความสนใจของผู้คน จนเป็นประเด็นโด่งดังไม่แพ้กับความเคลื่อนไหวของรัฐบาลทหารของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เลยทีเดียว

            อนึ่งก่อนหน้านี้ เสก โลโซ เคยเปิดบริษัทร่วมกับครอบครัวมาแล้ว 2 แห่ง ได้แก่ บริษัท โลโซ เอนเทอร์เทนเมนท์ จำกัด จดทะเบียนวันที่ 17 เมษายน 2540 ทุน 1 ล้านบาท บริการด้านการบันเทิง โดยมีเสกถือหุ้นเกือบทั้งหมด และบริษัท ศุขพิมาย จำกัด จดทะเบียนวันที่ 5 ตุลาคม 2547 ทุน 1 ล้านบาท ให้บริการด้านการผลิตงานเพลงและการแสดงเพื่อความบันเทิง โดยมีเสกถือหุ้น 70 เปอร์เซ็นต์ นอกนั้นเป็นครอบครัวของกานต์





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ-กานต์ ร่วมเปิดบริษัทใหม่ ก่อนมีเรื่องบาดหมาง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2557 เวลา 15:04:40 30,098 อ่าน
TOP